Bình Minh khiến Mai Thu Huyền phải rơi lệ

15:25, 19/02/2016
|
(VnMedia) - Nam diễn viên điển trai Bình Minh sẽ vào vai Quốc - một người đàn ông sẽ có nhiều sóng gió về tình cảm bên cạnh cô Trúc Mai Thu Huyền trong "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 24/2 tới đây.
 
Bình Minh và Mai Thu Huyền
Bình Minh và Mai Thu Huyền
"Những ngọn nến trong đêm" phần 2 đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Dù không được tiết lộ chi tiết về kịch bản cuộc đời cô Trúc sau 13 rời khỏi đất Bắc, nhưng với sự tham gia của dàn sao hùng hậu, cùng những cảnh quay được đầu tư hoành tráng và nội dung cũng rất thời đại là góc khuất của thế giới showbiz, thế giới người mẫu... phần 2 bộ phim sẽ chứa đựng nhiều câu chuyện xoay quanh cuộc đời sóng gió của cô Trúc. 
 
Vừa đảm nhận vai chính, vừa làm nhà sản xuất của phim, Mai Thu Huyền tiết lộ phải rất vất vả thuyết phục Bình Minh - một người em thân thiết của mình thì anh mới nhận lời tham gia dự án này. Trong phim, sau 13 năm kể từ khi kết thúc phần 1, cô Trúc đã vào Sài Gòn và trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Người chồng của cô do Bình Minh thủ vai cũng mang lại nhiều sóng gió tình cảm cho Trúc khi bị kẻ thù của Trúc giăng bẫy tình. Trong trailer và những hình ảnh đầu tiên công bố, sẽ có nhiều cảnh rất sướt mướt thể hiện những giằng xé tình cảm, những nghi ngờ mâu thuẫn trong tình cảm của cặp đôi Bình Minh - Mai Thu Huyền. Vì hai người là bạn khá thân ngoài đời, nên khi vào những cảnh mùi mẫn và tâm trạng, không tránh khỏi những lúc cả hai bị khớp. 
 
Trong phần 1, đảm nhận vai Quốc chính là Quyết Thắng. Nhưng ở phần 2, Bình Minh là lựa chọn tối ưu thay thế cho Quyết Thắng. Mai Thu Huyền bày tỏ "Cũng nhiều người hỏi tại sao không mời anh Thắng đóng tiếp phần 2 mà lại là Bình Minh. Đã có nhiều cuộc trao đổi, thảo luận giữa biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất khi chọn nhân vật phù hợp thì chúng tôi thấy không lựa chọn nào phù hợp hơn Bình Minh. Chúng tôi phải thuyết phục anh ấy rất nhiều và phải rời ngày quay để chờ lịch của anh ấy. Khi Bình Minh đảm nhận vai Quốc, tôi rất hài lòng với bạn diễn này". 
 
Bình Minh thú nhận, anh thấy mình may mắn khi được mời vào vai Quốc. Không chỉ coi đó là cái may trong sự nghiệp diễn xuất mà đó còn là lời khẳng định đầy tự tin "Tôi đã bước sang một nấc thang nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình". Anh bộc bạch "Tôi vốn là một diễn viên không chuyên nhưng tôi làm việc và muốn làm việc chuyên nghiệp, muốn phá tan định kiến là bình hoa di động trên màn ảnh. Giờ tôi tự tin vì điều đó. Tôi nỗ lực 200% hàng ngày trong điện ảnh và trong phim này, tôi giành nhiều sức lực và trí lực cho vai Quốc. Tôi xem phim khá lâu và không còn nhớ nên trong phần 2 tôi muốn là một Quốc hoàn toàn mới chứ không phải Quốc do Quyết Thắng thể hiện. Tôi tự tin vai diễn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc". 
 

Bộ phim có bối cảnh được đầu tư hoành tráng

Ở phần 2, dàn diễn viên được giới thiệu toàn những ngôi sao giải trí kỳ cựu ở phía Nam. Trong dàn diễn viên cũ, có duy nhất Bá Anh nhận lời trở lại vai diễn với vai Văn - người chồng cũ của Mai Thu Huyền. Văn sau 13 năm ra tù, và người đàn ông này tiếp tục sẽ mang lại những nỗi đau cho cô vợ cũ Thanh Trúc khi bị kẻ thù của Trúc gài bẫy. Bá Anh tiết lộ anh cũng rất băn khoăn khi nhận lời tham gia dự án này vì sợ mình không đảm đương được vai diễn. Và anh cũng bày tỏ, "cô Trúc" Mai Thu Huyền của 13 năm sau vẫn giữ nguyên vẻ thông minh như thế nhưng sâu sắc và từng trải hơn. 
 
Bộ phim ban đầu được quảng bá do Đỗ Đức Thành làm đạo diễn với Khải Anh trong vai trò đồng đạo diễn. Tuy nhiên, sau đó, đạo diễn Đỗ Đức Thành lui về hậu phương làm vai trò tư vấn, tham vấn còn Khải Anh làm đạo diễn chính của phim. 
 
Được nhấn mạnh sẽ là bộ phim nhiều màu, với mỗi vai diễn có tính cách, màu sắc khác nhau, "Những ngọn nến trong đêm" phần 2 được đầu tư rất hoành tráng về bối cảnh, về sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu, cộng với kịch bản được làm chỉn chu, bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn truyền hình trong năm 2016 này. 
 

Ý kiến bạn đọc