Á hậu Trương Thị May sánh đôi cùng mỹ nam làng bóng đá

09:34, 04/02/2016
|

(VnMedia) - Đây là sự xuất hiện hiếm hoi cùng một người mẫu nam của Á hậu Trương Thị May trong bộ ảnh xuân Bính Thân năm nay.

Á hậu Trương Thị May và “mỹ nam” làng bóng đá Marko Simic (cựu cần thủ Becamex Bình Dương) vừa thực hiện bộ ảnh chào xuân 2016 với áo dài truyền thống đẹp mắt.

Đây là lần hiếm hoi Trương Thị May chụp ảnh thời trang cùng người mẫu nam. Trước đó, dù hiện là một trong những người đẹp đắt giá của showbiz nhưng Trương Thị May lại gần như “lẻ bóng” tại mọi sự kiện cũng như chụp ảnh.

Trương Thị May và mỹ nam làng bóng đá
Trương Thị May và mỹ nam làng bóng đá

Marko Simic được biết đến là một trong những cầu thủ điển trai nhất đang chơi bóng tại Việt Nam. Anh còn là một trong những cầu thủ đắt show chụp ảnh quảng cáo nhất với chiều cao 1m87 đáng mơ ước.

Sánh đôi cùng Trương Thị May, Marko vừa nam tính vừa bảnh bao trong trang phục áo dài Việt. Tham gia buổi chụp ảnh còn có em trai của Trương Thị May. Với ước mong xuân hạnh phúc, chan hòa và thấm đậm tình bằng hữu, bộ ảnh đẹp mắt này như một lời chúc xuân của Trương Thị May đến mọi người nhân dịp xuân về.


Ý kiến bạn đọc