Xuất hiện nút vàng quyền lực ngay tập đầu tiên Vietnam's Got Talent

08:05, 01/01/2016
|

(VnMedia) - Ngày đầu tiên của năm mới, Vietnam’s Got Talent sẽ lên sóng số đầu tiên với những tài năng độc đáo của thí sinh khu vực phía Bắc. Và dường như nút vàng quyền lực đã được hai vị giám khảo bấm, trao quyền đi thẳng vào bán kết cho thí sinh.

Ở tập đầu tiên phát sóng, những tài năng phía Bắc được đánh giá nhiều độc đáo và kỳ lạ. Sự hóm hỉnh của họ khiến cho ba vị giám khảo là Huy Tuấn, Chí Trung và Thanh Lam nhiều phen ngẩn người.

Giám khảo Huy Tuấn - Thanh Lam và Chí Trung
Giám khảo Huy Tuấn - Thanh Lam và Chí Trung

Trong những mùa Tìm kiếm tài năng, Ban giám khảo dường như phải “kiêm” thêm “nhiệm vụ bất đắc dĩ” là làm… người hỗ trợ cho các thí sinh. Các giám khảo mùa trước như Thành Lộc, Thuý Hạnh, Hoài Linh hay cả nhạc sĩ Huy Tuấn đều không “thoát” khỏi “nhiệm vụ” này, mang lại những khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” cho chương trình. Sang mùa mới, các giám khảo khách mời cũng không “ngoại lệ”. Ngay trong tập 1, giám khảo khách mời Chí Trung rất được các thí sinh “lựa chọn” để hỗ trợ mình. Trong một tiết mục ảo thuật ngắn vừa được hé lộ trước tập phát sóng, Chí Trung đã “bị” một thí sinh “trêu” với những quân bài.

Các tài năng phía Bắc
Các tài năng phía Bắc
Giám khảo Thanh Lam hỗ trợ thí sinh
Giám khảo Thanh Lam hỗ trợ thí sinh

Đặc biệt, một chi tiết được hé lộ trong trailer của tập 1 là có thể sẽ có tới 2 nút vàng “quyền lực” được bấm tới hai lần bởi hai giám khảo khách mời Chí Trung và Thanh Lam. Các thí sinh nhận được nút vàng này sẽ đi thẳng vào vòng Bán kết mà không cần phải vượt qua Vòng Judges Call.

Trong mùa trước, “nút vàng quyền lực” đã được giám khảo Hoài Linh “cứu” anh chàng Bùi Văn Tự với tiết mục sắp xếp đồ vật sau khi cả ba giám khảo còn lại đều không đồng ý. Hai “nút vàng” còn lại của mùa trước là nhóm Ba chị em của giám khảo Thành Lộc và cô giáo Huỳnh Mai của giám khảo Huy Tuấn cũng là những thí sinh nổi bật, gây ấn tượng tốt đẹp với khán giả về sự sáng tạo và khả năng của họ. Hai “nút vàng” sắp tới của Chí Trung và Thanh Lam sẽ là ai, tất cả sẽ được hé lộ trong tập phát sóng đầu tiên.

Ở tập đầu tiên phát sóng, giám khảo cũng khá khắt khe và khó tính khi lựa chọn tài năng. Những tài năng ở lĩnh vực quen thuộc như hát, múa chịu áp lực khá lớn trước nhiều đối thủ và sự đòi hỏi khó tính của giám khảo. Trong tập đầu tiên, một thí sinh chọn ca khúc của ca sĩ Sơn Tùng MTP biểu diễn đã “nhanh chóng” nhận về 3 chữ X của “bộ ba quyền lực.Ngoài hát và nhảy, tập đầu tiên sẽ là sự xuất hiện của những bộ môn nghệ thuật đa dạng, từ thể thao đường phố (street workout), dancesport, tạo hình bong bóng cho đến cả khí công.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế Tìm kiếm tài năng - Vietnam’ s Got Talent 2016 sẽ lên sóng trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 tối nay, ngày 01/01/2016.


Ý kiến bạn đọc