Vietnam's Got Talent: Việt Hương nóng mặt vì thí sinh thổ lộ trốn viện đi thi

07:23, 10/01/2016
|

(VnMedia) - Liên tục xin lỗi từ đầu tới cuối tiết mục dự thi vì bị hỏng giọng, thí sinh Nguyễn Thanh Loan đã bị giám khảo Việt Hương chấn chỉnh và nặng lời nhắn nhủ, đừng lấy lý do sức khỏe để biện minh cho tài năng.

Nếu như ở tập đầu tiên, thí sinh đóng "Xúy Vân giả dại" gây tụt cảm hứng của giám khảo thì ở tập 2, thêm một thí sinh nữ quá tự tin về năng lực bản thân tới mức đổ lỗi cho hoàn cảnh mất giọng, đã làm giám khảo nóng mặt khi ngồi trên ghế nóng. 

Chọn hài độc thoại kết hợp nói tiếng bụng, nhưng cô bé Nguyễn Thanh Loan đều bị ấn chuông báo dừng sớm từ hàng ghế giám khảo. Chọn cách trang điểm khá hài hước, nhưng việc mất giọng của cô bé này khiến tiết mục không được trọn vẹn như đúng ý đồ của tác giả. 

Ngay từ trước khi mở màn, Thanh Loan đã bày tỏ về việc sốt 40 độ và trốn viện về đi thi với quyết tâm, phải chứng minh tài năng của mình. Cô cũng thổ lộ dường như cô kém duyên với thi thố khi lần nào trước thi, cô cũng sốt cao phải đi nằm viện.

Thí sinh Nguyễn Thanh Loan
Thí sinh Nguyễn Thanh Loan

Việc liên tục xin lỗi về tình trạng bệnh của mình khi đang trình diễn khiến các giám khảo không hài lòng. Nghệ sĩ Việt Hương cho rằng Thanh Loan đã quyết định đứng trên sân khấu thì dù có ốm nặng cũng phải có bản lĩnh hoàn thành hết tiết mục cho khán giả. Giám khảo Việt Hương nhắn nhủ thế vì đây không phải lần đầu tiên chị gặp thí sinh này. Và trong cuộc chạm mặt trước, thí sinh này cũng từng chia sẻ về việc ốm nặng, mất giọng nên diễn không ưng ý. 

Nhóm Bún chả gồm 5 thành viên đến từ 5 quốc gia khác nhau với giọng ca chính là cô nàng Hương Trà đến từ Hà Nội đã không thể chinh phục ban giám khảo với bài hát Hello của Adele. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết dù rất thích bún chả nhưng anh chưa tìm được “bát nước chấm” trong ban nhạc. Phần hay nhất và đặc biệt nhất, khiến người khác nhớ tới khi xem ban nhạc trình diễn, nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn chưa thấy được.

Bên cạnh đó, thí sinh Trương Văn Hiến đến từ Thanh Hoá với bộ môn thể hình vẫn chưa thuyết phục được ban giám khảo. Giám khảo Việt Hương cho rằng sự khổ luyện để có thân hình 6 múi thì ai cũng nhìn thấy nhưng tài năng thì đó chưa gọi là tài năng.

Nhóm bún chả
Nhóm bún chả

Anh chàng Cao Thanh Tùng đến từ Thái Nguyên tự tin trình diễn rất nhiều loại nhạc cụ: sáo, guitar,… nhưng lại “ngỡ ngàng” dừng tiết mục vì 3 nút đỏ đều vang lên. Giám khảo Việt Hương khuyên Thanh Tùng nên cố gắng tập luyện nhiều hơn.


Ý kiến bạn đọc