Trung Quân Idol không thể làm "thánh mưa" tại The Remix!

07:11, 11/01/2016
|

(VnMedia) - Thương hiệu "thánh mưa" của Trung Quân Idol không giúp cho anh có được sự may mắn trên sân khấu The Remix. Không khó nhận ra sự "lạc điệu" của Trung Quân giữa một rừng thí sinh mạnh về vũ đạo.

Chủ nhật, ngày 10/1/2016 đã diễn ra liveshow 2 . Nếu như tuần trước các đội thi thoải mái thể hiện ý tưởng với chủ đề Tự do thì ở tuần này, họ đã cùng nhau

Trải nghiệm với thử thách khó hơn qua các thể loại House, Disco, Funky, liveshow thứ hai của chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng đã chứng kiến sự bứt phá của nhiều cái tên. 

Trung Quân Idol
Trung Quân Idol

Có một chút tiếc nuối dành cho Trung Quân khi nam ca sĩ Idol này sớm phải chia tay cuộc thi ở đêm loại đội chơi đầu tiên. Ở đêm thi thứ hai, “Thánh mưa” Trung Quân tiếp tục lựa chọn 2 ca khúc liên quan đến mưa để thể hiện. Đó là liên khúc Mưa phi trường và Mưa buồn.

Nếu như các đội thi khác bội thu lời khen từ hàng ghế nóng thì Trung Quân Idol vấp phải cả hai lời chê từ Võ Thiện Thiên và Dương Khắc Linh. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng, giai điệu đẹp trong những bản pop ballad của Trung Quân làm khó cho các producer khiến họ không thể tải hết ý tưởng khi mix nhạc. Giám khảo khách mời Dương Khắc Linh cũng bày tỏ chung quan điểm khi anh chia sẻ, có nhìn thấy sự cố gắng  trong cách hát nhạc nhanh hơn so với sở trường hát chậm, thấy sự nỗ lực thay đổi trong vũ đạo của Trung Quân nhưng dường như là chưa đủ. 

Maya
Maya

Maya cũng cho thấy sự lột xác của mình sau đêm thi mở màn còn chông chênh trong giọng hát. Trong đêm thi thứ hai, cô biến hóa thành hình tượng con chim khổng lồ bị nhốt trong lồng sắt và mong muốn được vùng vẫy, muốn được tự do thoát ra khỏi nơi ấy.

Maya thể hiện ca khúc I'm not alone (Em không cô đơn) – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Với sự chuẩn bị chỉnh chu từ trang phục, dàn dựng cho đến giọng hát, Maya ngày càng chứng tỏ được phong cách riêng của mình tại sân chơi The Remix. Cô được nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và Lưu Thiên Hương khen ngợi vì nỗ lực lột xác trong cả vũ đạo lẫn giọng hát của mình. 

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn lựa chọn ca khúc Chuyện chàng cô đơn của Hoàng Bách và remix lại theo đậm chất House. Đặc biệt, trong tiết mục này, producer của team là Rhymastic cũng tham gia trong câu chuyện lớp học vui nhộn cùng Soobin Hoàng Sơn và hỗ trợ phần đọc rap ấn tượng. Tiết mục này tiếp tục mang đến sự bất ngờ cho khán giả khi anh chàng Soobin không chỉ hát hay, nhảy đẹp mà còn diễn xuất tốt. Team của Hoàng Sơn được giám khảo hết lời khen ngợi và rinh tới hai điểm 10 của giám khảo.

Hương Tràm bất ngờ chọn bản hit Giữ em đi “gây sốt” của Tiên Tiên trong thời gian qua và remix lại theo phong cách Deep house. Producer Duy Anh đã khéo léo trong việc lồng ghép giữa giai điệu buồn của bài hát nhưng vẫn tạo điểm nhấn khác biệt trong bản phối để gây được ấn tượng riêng.

Hương Tràm
Hương Tràm

Cặp đôi Emily và Hạnh Sino rời bỏ hình ảnh hai cô Tấm ở tuần trước để trở về với hình ảnh hai cô nàng xinh đẹp, quyến rũ trong liveshow 2 với màn trình diễn “đã tai, đã mắt”... Họ thể hiện ăn ý với nhau qua bài hát Xin anh đừng được phối lại mới mẻ bằng cách thay đổi vòng hòa âm theo chất Future House và có thay đổi đôi chút về giai điệu. Dù không sở hữu lượng fan đông đảo nhưng với sự nổ lực của mình, cặp đôi này dần chiếm được sự ủng hộ của khán giả bằng chính tài năng thực sự tại “sàn đấu” năm nay.

Cặp đôi Justatee và Big Daddy trình bày ca khúc Play Girl được phối khí theo hơi hướng Future House. Đây là bài hát được JustaTee viết từ khoảng năm 2009 và đã phát hành online thời điểm đó. Bên cạnh đó, BigDaddy cũng viết thêm phần rap để tạo sự ấn tượng khác biệt. Nội dung ca khúc nói về những lời muốn nói của 2 chàng trai dành cho 1 " bad girl ".

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Ca sĩ Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Lost – một sáng tác của nhạc sĩ Dương Khắc Linh với bản phối mới mang hơi hướng Future House, và làm theo dạng disco thập niên 70. Noo tiếp tục giữ vững phong độ của mình qua giọng hát tốt cùng thần thái biểu diễn đầy thu hút. Phần thi của anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía các vị Giám khảo.

Hằng Bing Boong tiếp tục khoe giọng hát đầy nội lực cùng sự máu lửa trên sân khấu ở đêm thi tuần này khi thể hiện liên khúc Lady Marmalade - Đừng lừa dối được phối theo phong cách của chủ đề đêm thi. 

Ca sĩ Ngô Kiến Huy lựa chọn và thể hiện ca khúc Nupakachi – sáng tác của nhạc sĩ Only C. Nupakạchi là tên gọi đặt theo phiên âm tiếng việt của Nupogodi, trong tiếng Nga có nghĩa là Hãy đợi đấy. “Chàng Bắp” đã mang đến không khí vui nhộn, nhiều chiêu trò trong tiết mục của mình.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh mang đến không khí bùng nổ tới sân khấu The Remix qua ca khúc High với màn trình diễn vũ đạo không thể rời mắt. Ca khúc này được Producer Dương 3D phối lại khác lạ bằng cách sử dụng chính vocal của Hoàng Thùy Linh để góp phần tạo thành beat bài hát biểu diễn. Bên cạnh đó, bản phối này còn được anh comlpextro để bài hát không bị nhàm chán giữa các phân đoạn và tạo hiệu ứng sôi động dần lên đến cuối bài hát.

Liveshow 3 sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 17/1/2016 trên kênh truyền hình VTV3. 


Ý kiến bạn đọc