Trấn Thành méo mặt vì bị thí sinh Got Talent "quay"

06:58, 14/01/2016
|

(VnMedia) - Trấn Thành bất ngờ đắt sô ở ngay lần đầu tiên ngồi ghế nóng Vietnam's Got Talent khi anh là giám khảo được các thí sinh mời trợ giúp cho họ trong các tiết mục. Tuy nhiên, điều đó khiến Trấn Thành khá là méo mặt và đá khéo sang giám khảo khác.

Vòng loại Sân khấu – Judges Audition của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và BHD phối hợp thực hiện) đang diễn ra gay cấn và sôi nổi hơn bao giờ hết khi chỉ trong hai tập đầu tiên, ba nút vàng của ba giám khảo Chí Trung, Thanh Lam và Việt Hương đã được sáng lên.

“Chiếc ghế quyền lực” của Tìm kiếm Tài năng mùa mới chào đón những vị giám khảo mới bên cạnh giám khảo “kỳ cựu” Huy Tuấn, đó là Việt Hương và Trấn Thành cùng các giám khảo khách mời đặc biệt. Sự xuất hiện của các gương mặt nổi tiếng trên cương vị ban giám khảo cũng đã khiến chương trình năm nay “sục sôi” ngay từ những ngày đầu sơ tuyển. Sang đến tập thứ 3 của Vòng loại sân khấu toàn quốc, giám khảo Trấn Thành sẽ chính thức xuất hiện trên ghế nóng.

Là giám khảo trẻ nhất của Tìm kiếm tài năng, Trấn Thành đã mang đến màu sắc tươi mới, trẻ trung và thoải mái cho các thí sinh nhưng vẫn nghiêm túc và chân thành đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn. Sự kết hợp của một nghệ sĩ trẻ và giám khảo “kỳ cựu” Huy Tuấn cùng sự tung hứng ăn ý của giám khảo khách mời đặc biệt khi “chấm” tài năng sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng mong đợi. 

Nếu các mùa trước, giám khảo Huy Tuấn liên tục “được” thí sinh “trêu chọc”, giám khảo Thuý Hạnh rất “đắt show” trong các tiết mục… mạo hiểm cần sự rung cảm và “liều lĩnh” thì sang mùa mới, hầu hết các tiết mục có “nhu cầu” cần ban giám khảo “trợ giúp” đều “thuộc về” giám khảo Trấn Thành. Chỉ trong các tập đầu tiên anh xuất hiện, số lượng thí sinh “nhờ” Trấn Thành lên sân khấu hỗ trợ dã nhiều “không đếm nổi”. Ban đầu, anh rất nhiệt tình và hào hứng nhưng sau đó lại “méo mặt” và “đá khéo” sang các giám khảo còn lại, đến mức giám khảo mới phải thốt lên: “Từ hồi nào mà nghề giám khảo lại trở nên nguy hiểm như vậy”.

Trấn Thành đắt sô với các thí sinh Got Talent
Trấn Thành đắt sô với các thí sinh Got Talent

Trên ghế nóng Tìm kiếm Tài năng năm nay, Trấn Thành tỏ ra vô cùng thoải mái để biểu lộ cảm xúc với từng tiết mục và câu chuyện các thí sinh mang đến. Năng nổ, hài hước, công tâm và thẳng thắn, giám khảo Trấn Thành hứa hẹn mang đến những cuộc đối đáp và lời nhận xét thú vị, xác đáng và hóm hỉnh.

Trấn Thành cho biết, cảm xúc của anh chi phối lớn đến việc các thí sinh có được vào vòng trong hay không: “Đây là một chương trình uy tín nên Trấn Thành thấy mình rất may mắn và cũng rất vinh dự, hi vọng sẽ tìm ra được những nhân vật đặc biệt, tiềm ẩn, đâu đó mình chưa được xem trên sân khấu. Họ sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị mà chúng ta nghĩ họ sẽ không bao giờ làm được như vậy. Với một người luôn trân trọng những cảm xúc của mình, Thành sẽ luôn nói lên sự thật và trở thành một giám khảo công tâm để có thể tìm ra được những tài năng thật sự có ở Việt Nam”.

Tập tiếp theo với sự trở lại của giám khảo Huy Tuấn, sự xuất hiện của giám khảo Trấn Thành cùng một vị giám khảo khách mời đặc biệt sẽ được hé lộ trong tập 3 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 15/01.


Ý kiến bạn đọc