Trần Hùng sẽ lên ngôi quán quân Project Runway?

07:31, 26/01/2016
|

(VnMedia)Đó là dự đoán của thí sinh cá tính Anh Minh vừa bị loại khỏi top 3 chung cuộc Project Runway. Anh cũng có những chia sẻ thẳng thắn về sự cố khiến anh bị mất tấm vé vào chung kết.

Khi tham gia chương trình Project Runway 2015, với những thế mạnh nổi nội trong nghề nghiệp và còn là nhân vật khá “hút” truyền thông sau sự cố  “Chiếc váy vàng của Đông Nhi”, Anh Minh nhanh chóng gây được chú ý và được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng nhất trong cuộc thi.

Tuy nhiên ở thử thách cuối cùng , Anh Minh đã gặp thất bại khi một lần nữa thử vận may với “màu vàng định mệnh” này.

Chia sẻ về cảm xúc này, Anh Minh tiết lộ: “Sau sự cố “Chiếc váy vàng” khiến tôi trở nên dè chừng với màu vàng, có thể nói là tôi đã sợ màu vàng đó chứ . Và tôi đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều với ý tưởng lấy màu vàng làm màu chủ đạo cho bộ trang phục vì đây là thử thách cuối cùng và cũng là thử thách quyết định để chọn ra top 3 có mặt ở đêm chung kết. Và tôi đã quyết định sử dụng màu vàng bởi vì tôi cảm thấy “đây là một cuộc chơi với đam mê thì hà tất gì tôi không chơi hết mình”. Để sau này tôi không phải nhìn lại và hối hận. Tôi không còn ngại người ta nói gì về tôi mà điều quan trọng đối với tôi đó chính là làm được những gì mình thích, mình muốn và mình đam mê!”.

Bộ trang phục màu vàng của Anh Minh tại đêm thi loại căng thẳng
Bộ trang phục màu vàng của Anh Minh tại đêm thi loại căng thẳng

Dù thừa nhận màu vàng đã không mang lại may mắn cho mình, nhưng Anh Minh cho biết, nó đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp thiết kế của mình. Anh Minh thổ lộ sẽ vẫn tiếp tục sử dụng mày vàng cho những sự kiện đặc biệt nhất trong đời. “Tôi rất thích làm trái lại sự an toàn, càng không thích thì tôi lại càng làm” – thí sinh cá tính bày tỏ.

Trong cuộc sống ở ngôi nhà chung, Anh Minh cũng là một thí sinh rất cá tính. Phải ngậm ngùi rời khỏi Top 3 sớm, Anh Minh chia sẻ “Tôi dự đoán Trần Hùng sẽ là quán quân của năm nay vì tôi cảm thấy 2 bạn còn lại trong top 3 là Tiến Truyển và Giang Tú chưa đủ tố chất để trở thành quán quân của chương trình Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam 2015”.

Phải dừng chân ở top 3 là một điều vô cùng tiếc nuối với Anh Minh. Nhưng anh tiết lộ suy nghĩ “Tôi công nhận bộ trang phục lần này của tôi không xuất sắc. Giống như câu nói mà chị Ánh vẫn thường nhắc nhở chúng tôi là “Đôi với thời trang hôm nay có thể bạn thành công, nhưng ngày mai bạn có thể sẽ thất bại”. Dừng lại và nhìn nhận được ưu khuyết điểm của mình sẽ giúp tôi  đi xa và dài hơn trong nghề này!”.

Sau khi rời khỏi cuộc thi, Anh Minh cho biết cuộc sống của mình có nhiều thay đổi. “Trước khi tham gia chương trình tôi rất nhút nhát nhưng sau khi tham gia chương trình tôi lại rất tực tin phát biểu và nêu lên ý kiến của chính bản thân tôi. Tôi biết ưu và khuyết điểm của bản thân để có thể trau dồi và tiết chế nhiều hơn trong sự nghiệp và trong cuộc đời mình”.

Anh cũng bày tỏ, những thử thách của chương trình đưa ra đều là những thử thách cá nhân anh chưa bao giờ nghĩ tới là mình sẽ gặp trên đường đời chứ đừng nói đến việc gặp trong sự nghiệp! Nhưng chính những thử thách này tạo cho Anh Minh sự thích ứng cao độ cho nghề nghiệp của mình, cũng như trong cuộc sống, bởi vì trong cuộc sống không phải lúc nào cũng bằng phẳng .

Tới đây, với thế mạnh trong việc thiết kế trang phục biểu diễn trên sân khấu cho nên sang năm 2016, Anh Minh sẽ cho ra một thương hiệu thời trang chuyên sản xuất các trang phục biểu diễn mang tên "Ivan Trần". “Nhưng hướng đi xa hơn nữa là trong vài năm tới tôi sẽ cố gắng cho ra một nhãn hiệu thời trang có thể phục vụ cho mọi tầng lớp xã hội” – Anh Minh thổ lộ. 


Ý kiến bạn đọc