Thúy Vân lọt Top Hoa hậu ứng xử xuất sắc nhất thế giới năm 2015

11:08, 08/01/2016
|

(VnMedia) - Thúy Vân vừa lọt vào danh sách The Best Of 2015 do trang Missosology bình chọn. Danh sách bình chọn bao gồm những gương mặt xuất sắc trong các vòng thi tại 4 đấu trường nhan sắc lớn năm 2015 vừa qua.

Chuyên trang Missosology vừa công bố kết quả bình chọn top những người đẹp tạo được ấn tượng ở 4 phần thi gồm: ứng xử, trang phục dạ hội, trang phục áo tắm trang phục dân tộc tại 4 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới: Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Earth.

Ở hạng mục bình chọn người đẹp có phần thi ứng xử hay nhất - Quotable Quotes, Đại diện Việt NamThúy Vân bất ngời có mặt trong danh sách cùng những nguời đẹp Hoa hậu Philippines - Pia Wurtzbach, Hoa hậu Indonesia - Maria Harfanti...

Với câu hỏi "Tại sao bạn nghĩ mình xứng đáng với vương miện?" tại Miss International, người đẹp đã tự tin trả lời "Tôi muốn dùng tiếng nói, sự tự tin, tầm ảnh hưởng và những hành động của mình để truyền cảm hứng đến thế giới". Câu trả lời đã gây ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế.

Á hậu Quốc tế 2015 - Thúy Vân
 Thúy Vân gây ấn tượng với màn thi ứng xử tại thi Miss International 2015

 

Cũng trong hạng mục này, Hoa hậu Philippines - Angelia Ong tại Miss Earth gây ấn tượng với câu trả lời "Chúng ta sẽ làm được bởi vì chúng ta có thể!”.

Người đẹp Indonesia Maria Harfanti tại Miss World với câu “Chúng ta được sinh ra không phải chỉ để tồn tại trên thế giới này mà là để tạo nên sự khác biệt”.

Hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach không thể vắng mặt trong danh sách này với phát biểu: “Tôi muốn mọi người hiểu rằng tôi là một người phụ nữ đẹp, tự tin và có trái tim nhân hậu”.

Hoa hậu Phillippins  - Maria Harfanti 
Hoa hậu Phillippins  - Maria Harfanti Angelia Ong tại Miss Earth
Hoa hậu Indonesia - Maria Harfanti
Hoa hậu Indonesia - Maria Harfanti
Hoa hậu Phillippins Pia Wurtzbach tại Miss Universe
Hoa hậu Phillippins Pia Wurtzbach tại Miss Universe

Ở hạng mục áo tắm - The Best In Swimsuit, ba người đẹp tạo ấn tượng trong trang phục áo tắm gồm người đẹp Venezuela Edymar Martinez tại Miss International, người đẹp Mông Cổ Bayartsetseg Altangerel tại Miss Earth, đại diện Philippines Pia Wurtzbach tại Miss Universe.

Hạng mục trang phục dạ hội - The Best In Gown

Những hoa hậu mặc váy dạ hội đẹp nhất là Hoa hậu Philippines - Janicel Lubina (Miss International), Hoa hậu Philippines - Angelia Ong (Miss Earth), Hoa hậu Nga - Sofia Nikitchuk (Miss World), Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez (Miss Universe).

Ở  hạng mục trang phục dân tộc -  The Best In National Costume gồm:

Jennifer Valle (Honduras) tại Miss International, Sara Guerrero (Guatemala) tại Miss Earth, Anyela Galante (Venezuela) tại Miss World và Aniporn Chalermburanawong (Thái Lan) tại Miss Universe 2015.


Ý kiến bạn đọc