Thí sinh khó ưa nhất Project Runway đánh giá cao Tiến Truyển

10:15, 20/01/2016
|
(VnMedia) - Bị gán với hình ảnh xấu tính và nhiều người ghét nhưng nhà thiết kế Ngọc Bích lại rất bình tâm trước sự gán ghép này. Dù phải chia tay sớm, nhưng Ngọc Bích tin tưởng hai tài năng Tiến Truyển và Giang Tú sẽ tỏa sáng tại Project Runway năm nay.
 
Tập 5 Project Runway - Nhà thiết kế thời trang 2015 vừa khép lại cùng với kết quả khá khốc liệt đó là việc bất ngờ loại cùng lúc 3 nhà thiết kế Ngọc Bích, Quốc An và Tuấn Phương.
 

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Bích rơi vào top nguy hiểm. Vì thế, cô giữ thái độ rất bình tĩnh "Khi nghe chị Trương Ngọc Ánh tuyên bố tôi là người phải chia tay với chương trình, tôi cảm thấy một sự đè nặng tâm lý đang xâm chiếm tôi. Cốagắng không khóc hay nói ra những lời đại loại như “cho thêm cơ hội đi tiếp” thay vào đó tôi chỉ im lặng nhìn kỹ bốn vị BGK trước mắt và nhớ lại những lời nhận xét chân thành của họ dành cho tôi. Lĩnh hội và khắc ghi những điều ấy tôi tự nhủ với mình rằng “ Mình phải về thật rồi! Mình sẽ không quên giây phút này nó sẽ giúp mình vỡ lẽ ra rất nhiều điều, hôm nay mình là người thất bại nhưng ngày mai nhất định sẽ thành công!”.

Điều mà cô thấy tiếc nhất là không còn cơ hội để thể hiện khả năng của mình trong chương trình nữa. "Đó là một nỗi đau lớn và tôi phải đi qua nó thì có lẽ tôi sẽ trưởng thành và chín muồi hơn trong sự nghiệp thiết kế. Có trích đoạn trong một cuốn sách mà tôi luôn nhớ “Hãy luôn vươn tới bầu trời, vì nếu không chạm tới những ngôi sao thì bạn cũng sẽ ở giữa những vì tinh tú...". Mặc dù không đến được đỉnh cao chiến thắng nhưng câu nói ấy giúp tôi ấm lòng và sẽ cố gắng hơn rất nhiều rằng “ thất bại không phải là kết thúc…”.
 
NTK Ngọc Bích
NTK Ngọc Bích
Là một thủ lĩnh trong nhà chung Project Runway, Ngọc Bích dễ bị ghét. Cô cũng bày tỏ "Cuộc sống tại ngôi nhà chung của tôi thì khá nhiều biến động. Khó khăn lớn nhất đó là việc tôi là thủ lĩnh của nhà chung và đã không ít lần xảy ra những mâu thuẫn không hàn gắn được.  Tôi đã cảm thấy rất buồn khi dường như chỉ mình tôi cố gắng trong khi các thí sinh khác họ chỉ nghĩ cho lợi ích và bản thân. Những mâu thuẫn chỉ có thể giải quyết trên tinh thần hòa giải nhưng những thí sinh khác vẫn theo cách “ bằng mặt không bằng lòng” điều này càng khiến cho tôi cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết". 
 
Dù bị gán là thí sinh "xấu tính" nhất cuộc thi, nhưng Ngọc Bích không lấy đó làm phiền lòng "Rất dễ hiểu khi trên truyền hình tôi bị cho là người “xấu tính”. Từ trước giờ khuôn mặt tôi đã có những biểu cảm yêu ghét rất rõ rệt. Với tính cách thẳng thắn  đó  có lẽ tôi cũng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Tôi đã khá quen với việc “bị ghét” từ cái nhìn đầu tiên từ người khác, khi còn là sinh viên có  rất nhiều bạn không có thiện cảm khi mới gặp tôi, nhưng qua thời gian họ chính lại là những người bạn rất yêu quý tôi vì họ hiểu được con người tôi như thế nào.
 
Chẳng phải mọi người vẫn luôn dành cho nhau những lời khuyên rằng “không nên đánh giá một con người khi bạn chưa thực sự tiếp xúc với họ” hay sao? Vì vậy tôi nghĩ việc trở thành một nhân vật “xấu tính” và bị mọi người “ghét” thì tôi cũng cảm thấy đó là một dấu hiệu tốt, họ còn ghét tức là vẫn còn quan tâm rất nhiều đến tôi và nếu có cơ hội mọi người gặp một Ngọc Bích ngoài đời thì sẽ còn thú vị hơn nhiều, sẽ không như những gì mọi người đang thấy trên truyền hình đâu".
 
Ngọc Bích phải chia tay Project Runway
Ngọc Bích phải chia tay Project Runway

Sau khi rời khỏi cuộc thi, Ngọc Bích đã đắt sô hơn với nhiều hợp đồng. Cô cũng có kế hoạch cho riêng mình là xây dựng thương hiệu thời trang cao cấp mang tên mình. Cô cũng đánh giá cao Giang Tú và Tiến Truyển ở cuộc thi năm nay "Tôi đã có thời gian dài tiếp xúc với họ vì vậy tôi rất rõ về khả năng của họ. Nếu dự đoán ai có khả năng trở thành quán quân thì tôi hy vọng Tiến Truyển sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị này. Ở Truyển hội tự đủ các tố chất để trở thành một quán quân với khả năng thiết kế sang tạo, kết cấu vững, kỹ năng may chắc tay, sự táo bạo trong kết hợp chất liệu và đặc biệt cậu ấy rất “điên”. Tôi nghĩ điều này rất cần cho một nhà thiết kế".


Ý kiến bạn đọc