The Remix:: Đội Hoàng Thùy Linh tỏa sáng vì màn biên đạo "cực chất"

07:06, 18/01/2016
|

(VnMedia) - Với một câu chuyện khát khao tình yêu đầy ấn tượng, Hoàng Thùy Linh đã vươn lên đứng nhất liveshow 3 Hòa âm ánh sáng.

Nếu như tuần trước các đội thi đã thử sức qua các thể loại House, Disco, Funky thì ở tuần này họ đối diện với một thử thách mới, chủ đề mới: Đêm của các DJ và Biên đạo. Điểm đặc biệt của đêm thi này là nhằm tôn vinh tài năng của các DJ và Biên đạo, nghĩa là các ca sĩ không thể hiện phần hát mà có thể không tham gia hoặc tham gia trình diễn vũ đạo dưới sự dàn dựng công phu của các Biên đạo trên nền nhạc DJ đầy ấn tượng. 

Ghế nóng của liveshow 3 cũng chứng kiến sự hoán đổi đặc biệt. Bộ ba Giám khảo chính của chương trình là nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ “tạm thời” vắng mặt và thay vào đó là sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời bao gồm: Biên đạo Trần Ly Ly. DJ Hoàng Anh, Biên đạo Viết Thành (Big Toe), ca sĩ Sơn Tùng M-TP và đặc biệt là nữ DJ tài năng, xinh đẹp và quyến rũ thế giới: Mari Ferrari. 

Đội Hoàng Thùy Linh chiến thắng liveshow 3
Đội Hoàng Thùy Linh chiến thắng liveshow 3

Team của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh dưới sự dẫn dắt của biên đạo Minh Thư cùng DJ Dương 3D đã mang đến một bất ngờ ngoài mong đợi cho các fan hâm mộ với nội dung nói về sự khát khao trong tình yêu của các cô gái. Phần DJ được Dương 3D chú trọng thiên về Pass Music như là Trap, Dusteep, Hard Style.  Giám khảo Trần Ly Ly nhận xét bài nhảy có ý tưởng khá tốt, kỹ thuật tuy không phải đỉnh cao nhưng có sự hòa quyện hoàn hảo. Giám khảo Viết Thành cũng chia sẻ rằng anh cảm thấy rất nể biên đạo Minh Thư vì cách dàn dựng cực chất. 

Bài diễn của nhóm ca sĩ Hoàng Thùy Linh qua phần dàn dựng đầy xuất sắc của biên đạo Minh Thư cùng DJ Triple D đã nhận được số điểm quy đổi của Giám khảo và bình chọn của khán giả cao nhất, họ đã nhận được giải thưởng là 50 triệu đồng.

Đội của Big Daddy và Justatee

Team ca sĩ Hương Tràm dưới sự dàn dựng của biên đạo Ngọc Linh cùng DJ King Lady đã khiến khán giả bất ngờ với những nhân vật trong câu chuyện kinh hoàng về tử thần. Bài nhảy này kết hợp giữa thể loại Hardstyle, đương đại pha trộn với nhạc Trap.

Đội Hương Tràm mở màn với hình ảnh
Đội Hương Tràm mở màn với hình ảnh về câu chuyện kinh dị

Team Maya mang đến bản phối pha trộn âm hưởng giữa ba nước Nhật Bản - Mỹ - Việt Nam với thông điệp mang âm nhạc thời thượng đi khắp nơi, hòa nhập với âm nhạc thế giới. Biên đạo Tô Lâm đã khéo léo lồng ghép ý tưởng các điệu nhảy tuy dễ mà cực chất với nhau để đem đến cho khán giả một tiết mục bùng nổ. Các thành viên của đội Hằng Bing Boong thể hiên cuộc du hành ở ngoài vũ trụ với phần dàn dựng là phi thuyền cùng các phi hành gia trên nền nhạc điện tử được phối theo thể loại Trap, Dusteep, Hip Hop.

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy

Tiếp theo, Producer kiêm DJ của team Noo Phước Thịnh là Slim V cùng biên đạo Quang Vinh mang đến bản phối rất thú vị khi kết hợp với nhạc cụ dân tộc là kèn lá với múa đương đại. Nhóm của cặp đôi Big Daddy và Justatee dưới sự dàn dựng công phu của biên đạo Hà Lê đã thể hiện một câu chuyện về sự đảo điên của thế giới con người nhưng tấtcả được kết nối với nhau nhờ âm nhạc qua những điệu nhảy mang đậm chất Hip Hop, BBoy.

Team Ngô Kiến Huy trổ tài nhảy Dance Sport kết hợp nhảy Hip hop và tạo hình ấn tượng. Ở team Soobin Hoàng Sơn, DJ Gin cùng biên đạo Antei Ngọc Thịnh đã mang đến phần trình diễn ấn tượng với bối cảnh là một bữa tiệc ở quán bar gồm 2 nhóm đối kháng nhau và nhảy trên nền nhạc Trap và Hip hop.

Team của
Team của Noo Phước Thịnh

Không kém cạnh, team của cặp đôi Emily - Hạnh Sino đã thỏa sức sáng tạo với những động tác nhảy điêu luyện kết hợp với đèn lazer trong bộ trang phục rất ấn tượng. Đặc biệt, biên đạo Nam Đỗ đã tạo được sự phấn khích cho khán giả khi nhảy solo với cây sáo ở đoạn đầu bài.

Lần đầu tiên ngồi ghế nóng, Sơn Tùng M-TP có vẻ khó tiết chế cảm xúc và hành động. Không khó nhận ra máy quay phải chuyển cảnh rất nhiều khi nam giám khảo liên tục ngó ngoáy, quay mặt ngó nghiêng chỗ khác khi các giám khảo bên cạnh nhận xét. Và nam giám khảo này cũng rất hào phóng liên tục tặng điểm 10 cho các thí sinh. 

Sơn Tùng M-TP cũng đã khuấy động không khí chương trình qua ca khúc Buông đôi tay nhau ra được remix lại sôi động

Ngoài phần dự thi của các đội thì đêm nay, nữ DJ người Nga cũng đã “đốt cháy” sân khấu The Remix với phần biểu diễn vô cùng sôi động và máu lửa. Cô là một trong  những nữ DJ từng lọt vào top những DJ nóng bỏng và gợi cảm nhất do Top 10 For bình chọn. Việc cô đến Việt Nam và đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt của chương trình là đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Ngoài nhiệm vụ “cầm cân nảy mực” thì ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng đã khuấy động không khí chương trình qua ca khúc Buông đôi tay nhau ra được remix lại sôi động. Phần trình diễn của anh đã khiến các fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” với tiếng reo hò cổ vũ nhiệt tình.

Bên cạnh đó, ở giữa chương trình, Á quân Giọng hát Việt – Yến Lê cũng đã khấy động không khí qua ca khúc Don’t leave me alone do chính cô sáng tác với phần hát và trình diễn vũ đạo cực “chất”. Ngoài ra, chương trình đêm nay còn có sự tham gia của các vũ công chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 qua bài nhảy ấn tượng trên nền nhạc của DJ Mari Ferrari để khép lại trọn vẹn đêm thi này.

Đây là đêm thi không loại do vậy mà 9 đội thi sẽ tiếp tục bước vào liveshow tiếp theo để tranh tài với chủ đề Dubstep, Trap, Hiphop - R&B. Liveshow 4 sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 24/1/2016 trên kênh truyền hình VTV3. 


Ý kiến bạn đọc