Thanh Mỹ lột xác làm siêu đạo chích

11:41, 12/01/2016
|

(VnMedia) - Sau vai diễn đáng yêu và đầy nét ngây thơ trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Thanh Mỹ được đạo diễn Hàm Trần lựa chọn một vai khá nặng ký - làm siêu đạo chích trong "Siêu trộm".

Thanh Mỹ
Thanh Mỹ

Khi viết xong kịch bản "Siêu trộm", đạo diễn Hàm Trần đã không ngần ngại quyết định lựa chọn Thanh Mỹ vào vai bé Linh - Siêu đạo chích. 

Với biệt tài vốn có, hóa thân trong nhiều vai diễn không còn là điều khó khăn Thanh Mỹ nhưng với "Siêu trộm", Thanh Mỹ phải nỗ lực nhiều hơn vì lần đầu tiên Thanh Mỹ tham gia những cảnh hành động. Trong phim, Thanh Mỹ phải thể hiện nhiều khó như: trượt Patin trên tường hay nhào lộn và đặc biệt là cảnh bị treo ngược lại trong lò mổ heo. Ngày đầu tiên, quay cảnh trong lò mổ heo, Thanh Mỹ đã bị trượt chân và đập mặt vào máng heo, tuy nhiên cô bé vẫn cố gắng hoàn thành xong vai của mình vì ý thức thời gian quay của cả đoàn phim.

Để có thể hoàn thành vai diễn, Thanh Mỹ đã có một tháng trước đó để tập luyện miệt mài. Thanh Mỹ phải học trượt patin một bánh, uống dẻo và đánh đấm. 

Cô bé phải hy sinh để có được vai diễn ưng ý làm siêu đạo chích trong phim
Cô bé phải hy sinh để có được vai diễn ưng ý làm siêu đạo chích trong phim

Bé Thanh Mỹ vào vai bé Linh (hay còn gọi là A Lìn), là con gái của Luhan (nhân vật Đa Diện Nhân do diễn viên Mai Thế Hiệp thủ vai). Đây là lần thứ tư Mai Thế Hiệp đóng chung với bé Thanh Mỹ. Trong "Đoạt hồn" họ là hai cậu cháu. Trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" thì là hai thầy trò. Lần này thì là hai cha con.

Diễn viên Mai Thế Hiệp chia sẻ khi nói về bé Thanh Mỹ “đây là một diễn viên nhí khá đặc biệt. Tuy còn nhỏ nhưng em diễn rất có nội tâm và rất thông minh, phối hợp rất tốt với bạn diễn và rất chịu khó. Trong phim Siêu trộm bé Thanh Mỹ đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tập luyện leo trèo, đánh võ, và trượt giầy một bánh. Nếu trong phim Đoạt hồn, em là cô bé đáng sợ nhất Việt Nam, trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, em là cô bé đáng yêu nhất Việt Nam, thì trong phim Siêu trộm sắp tới đây, em sẽ là cô bé tài năng nhất Việt Nam”.

Nội dung phim nói về những mánh khóe trong thế giới tội phạm siêu kỹ thuật, một hacker có tên là Bóng Ma đã tạo ra phần mềm có thể khóa ổ cứng của máy tính và buộc nạn nhân sử dụng phải trả một khoản tiền chuộc bằng những đồng tiền ảo. Đa Đa (Nhung Kate), một trinh sát đặc nhiệm, được chỉ đạo hợp tác với liên đoàn cảnh sát quốc tế Interpol và lực lượng đặc nhiệm Việt để bắt Bóng Ma. Nhưng phải dùng một tên trộm để bắt một tên cướp. Đa Đa bí mật tập hợp một nhóm trộm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy về ngụy trang (Luhan), một vận động viên thể thao tí hon (Linh), một hacker (Vy), và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) đã từng làm việc cho Bóng Ma. Tuy nhiên Bóng Ma hacker luôn đi trước một bước. Cuộc săn bắt giữa mèo và chuột xảy ra sau đó với nhiều tình huống bất ngờ lôi cuốn khán giả khám phá ai là Bóng Ma và ai chiếm được những đồng tiền ảo.

Các diễn viên chính tham gia phim: Suboi, Petey Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Mỹ, Mai Thế Hiệp, Thành Phạm. Còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là Ngô Thanh Vân và Teo Yoo.


Ý kiến bạn đọc