Tân Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Tổng thống

12:58, 09/01/2016
|

(VnMedia) - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach thẳng thắn phủ nhận tin đồn quan hệ tình cảm với Tổng thống Benigno Aquino III 55 tuổi, một chủ đề được bàn tán suốt thời gian qua.

Trong buổi phỏng vấn hôm 7/1 với đài phát thanh 95.5 PLJ tại New York, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thẳng thắn phủ nhận: "Không. Tin đồn đó thật nực cười."

Wurtzbach cho biết cô đã gặp Tổng thống Aquino "trong một vài hoạt động xã hội" khi cô là cộng tác viên viết cho tờ  Daily Inquirer  của Philippines.

Đương kim hoa hậu phủ nhận hẹn hò Tổng thống

 

 "Tôi đã gặp ông ấy vì tôi là một cộng tác viên cho mục lối sống của một tờ báo ở Philippines, vì vậy tôi đã có vài dịp gặp ông ấy" cô nói.

Với câu hỏi liệu có vấn đề gì hơn nảy sinh sau những cuộc họp đó không?, Tân hoa hậu Hoàn vũ trả lời quả quyết: "Tổng thống là nguời đang độc thân", vì vậy mà đã có những tin đồn gán ghép kiểu như vậy. 

Chia sẻ về khả năng có thể hẹn hò với Tổng thống Benigno, Pia Wurtzbach nói: "Tôi nghĩ điều đó khá khó với tôi. Giờ đây, tôi còn không được ngủ đủ 8 tiếng một ngày. Cuộc sống của tôi quá bận rộn, làm sao có thời gian hẹn hò với ai. Tôi nghĩ mình không thể".

Người đẹp 26 tuổi khẳng định thêm, hiện cô vẫn độc thân. Trong nhiệm kỳ một năm đeo vương miện Miss Universe, Pia được sống trong một căn hộ sang trọng ở Mỹ với đầy đủ tiện nghi. Cô sẽ cùng ban tổ chức tham gia các hoạt động quảng bá, từ thiện. 

Pia Wurtzbach tiết lộ, tổ chức Miss Universe không cấm hoa hậu đương nhiệm có bạn trai, chỉ cần cô ấy hoàn thành trách nhiệm được giao. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn hồi tháng 3/2015, Kris Aquino - em gái Tổng thống Philippines - cũng từng hỏi Pia có phải đang hẹn hò anh trai cô? Pia chỉ chia sẻ ngắn gọn "nói chuyện với Tổng thống rất thú vị". 

Để có cơ hội đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh - Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) - Pia Alonso Wurtzbach trải qua 3 lần chinh chiến tại quê nhà Philippines (vào các năm 2013, 2014 và 2015). Đến khi đăng quang, cô lại bị nhiều khán giả phản đối do lỗi công bố nhầm kết quả của MC Steve Harvey. Sau những ồn ào trong  đêm chung kết và danh hiệu giành được, Pia cuối cùng vẫn kiêu hãnh đội lên đầu chiếc vương miện quý giá và bắt đầu nhiệm kỳ của cô trong tuần này. 


Ý kiến bạn đọc