Steven Spielberg sắp tung phim kỳ bí về thế giới thiếu nhi

13:53, 13/01/2016
|

(VnMedia) - Được chuyển thể từ cuốn truyện thiếu nhi nổi tiếng ẩn chứa những yếu tố rùng rợn, "The BFG" sẽ là một dấu ấn của điện ảnh năm 2016 khi sản phẩm có sự kết hợp ăn ý của  tiểu thuyết gia kinh điển Roald Dahl, đạo diễn tài ba Steven Spielberg và hãng phim thiếu nhi nổi tiếng Walt Disney.

Được biết đến là vị đạo diễn lừng danh từng đạt 3 giải Oscar, Steven Spielberg sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây cùng một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn truyện thiếu nhi rất nổi tiếng "The BFG".

"The BFG - The big friendly giant" là truyện thiếu nhi kinh điển được viết bởi tiểu thuyết gia người Anh Roald Dahl vào năm 1982 – là 1 trong 20 cuốn sách thiếu nhi hay nhất mọi thời đại do Booktrust bình chọn.Tác phẩm được ví như cuốn sách “gối đầu giường” thời thơ ấu của biết bao trẻ em trên thế giới, kể về tình bạn kì lạ giữa cô bé Sophie và người khổng lồ BFG tốt bụng trong chuyến phiêu lưu đến Vương quốc Khổng lồ cùng rất nhiều những biến cố nguy hiểm. Không giống với những câu chuyện thiếu nhi ngộ nghĩnh và trong trẻo khác, "The BFG" ẩn chứa một sự bí ẩn lạ thường, thậm chí đan xen những yếu tố u tối và rùng rợn. Tuy nhiên, đằng sau những câu chuyện ám ảnh đó lại là những bài học về tình người đầy ý nghĩa nhân văn.

"The BFG" hứa hẹn trở thành một tác phẩm điện ảnh gây chú ý trong năm 2016 khi có được sự kết hợp của tiểu thuyết gia kinh điển Roald Dahl, đạo diễn tài ba Steven Spielberg và hãng phim thiếu nhi nổi tiếng Walt Disney. Đạo diễn Steven Spielberg tiết lộ, bộ phim vẫn giữ được những yếu tố kinh dị, bí ẩn đồng thời vẫn mang đến những giây phút lắng đọng chạm tới trái tim người xem. Khán giả sẽ được “dẫn lối” tới đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, ám ảnh, đến cảm động, thấm thía với những bài học về niềm tin và tình thương trong cuộc sống.

Walt Disney đã cho ra mắt teaser trailer "The BFG" hé lộ “bóng tối” kì bí bao trùm lên bộ phim cùng những yếu tố ám ảnh của thế giới phiêu lưu viễn tưởng đầy mê hoặc. Một cô bé sống tại London (Ruby Barnhill thủ vai) đã tình cờ trông thấy một người khổng lồ bí ẩn (Mark Rylance) thủ vai, và cuộc phiêu lưu tới thế giới khổng lồ chỉ mới chuẩn bị bắt đầu.

Từng ghi dấu ấn trong nhiều phim bom tấn của Hollywood như “Công viên kỷ Jura”, “Giải cứu binh nhì Ryan”, “Chiến tranh giữa các vì sao”, “Phi đội gà bay”... sự kết hợp lần này của Steven Spielberg và “người kể chuyện thiếu nhi hay nhất thế kỷ 20” Roald Dahl hứa hẹn bùng nổ các rạp chiếu vào mùa hè năm nay.

 Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào tháng 7/2016


Ý kiến bạn đọc