"Star Wars" phần 7 có doanh thu cao nhất mọi thời đại

19:52, 04/01/2016
|

(VnMedia) - "Thần lực thức tỉnh", phần 7 của seri "Star War" tiếp tục lập kỷ lục không có đối thủ  tuần thứ 3 liên tiếp để trở thành phim nội địa thứ 2 có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Trong bảng xếp hạng phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ tuần này, Star Wars: The Force Awakens tiếp tục giành được 88 triệu USD, đóng góp vào tổng số 740 triệu USD doanh thu nội địa của phim. 

Như vậy, nếu xét trên cùng quãng thời gian công chiếu là 3 tuần thì Star Wars: The Force Awakens đã vượt qua huyền thoại Titanic và chỉ kém Avatar 20 triệu USD.

Star Wars: The Force Awakens tiếp tục không có đối thủ trong tuần  thứ 3 liên tiếp
Star Wars: The Force Awakens tiếp tục không có đối thủ trong tuần thứ 3 liên tiếp

Với lượng vé bán ra tăng chóng mặt,  giới phê bình dự đoán Star Wars: The Force Awakens sẽ sớm chiếm ngôi vương của Avatar (2009) - bộ phim đang nắm giữ kỷ lục doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Bắc Mỹ.

Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng phim ăn khách tuần này là bộ phim hài Giáng sinh Daddy's Home của hai nam tài tử Will Ferrell và Mark Wahlberg, trong vai một người cha đẻ và một người là cha dượng đang cố gắng ganh đua với nhau để giành lấy cảm tình của hai đứa trẻ nhằm chứng minh rằng mình mới là người bố tốt nhất.

Phim đã giành được thêm 29 triệu USD, đóng góp vào tổng số 93 triệu USD doanh thu cho bộ phim hài đình đám này. Đây được đánh giá là một thành công lớn đối với Daddy's Home và giúp hâm nóng lại tên tuổi của nam diễn viên Will Ferrell.

The Hateful Eight của nam diễn viên kì cựu Samuel L. Jackson đã thu về 16 triệu USD, nhiều hơn hẳn so với tuần đầu tiên công chiếu. Theo nhiều nhà phê bình phim thì trong tuần đầu tiên, dó khó có thể cạnh tranh với Star Wars: The Force Awakens cùng Daddy's Home nên phải sang đến tuần thứ 2, doanh thu của phim mới có sự khởi sắc như thế này.

Top 10 phim ăn khách tại Bắc Mỹ từ 1/1 tới 3/1/2016:

1. Star Wars: The Force Awakens: 88 triệu USD
2. Daddy's Home: 29 triệu USD
3. The Hateful Eight: 16 triệu USD
4. Sisters: 12,6 triệu USD
5. Alvin and the Chipmunks: The Road Chip: 11,8 triệu USD
6. Joy: 10,4 triệu USD
7. The Big Short: 9 triệu USD
8. Concussion: 8 triệu USD
9. Point Break: 6,85 triệu USD
10. The Hunger Games: Mockingjay - Part 2: 4,6 triệu USD


Ý kiến bạn đọc