Rúng động 2 ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc dính AIDS

11:08, 09/01/2016
|

(VnMedia) - Thông tin hai sao nam hàng đầu Hàn Quốc dính nghi án đồng tính và bị nhiễm HIV/AIDS đang làm rúng động làng giải trí xứ Hàn.

Mới đây, một trang báo Newsen Hàn Quốc đã khiến dư luận hoang mang khi đăng tải một bài viết tiết lộ 2 ngôi sao nam hàng đầu của làng giải trí nước này mắc phải căn bệnh AIDS chết người, Allkpop đưa tin.

Tin đồn cho rằng, một trong hai sao nam bị nghị dính AIDS đã bí mật ra nước ngoài vào cuối tuần qua để chữa bệnh. 

Làng giải trí Hàn Quốc rúng động với tin 2 sao nam bị nhiễm AIDS
Làng giải trí Hàn Quốc rúng động với tin 2 sao nam bị nhiễm AIDS

Theo một nguồn tin chia sẻ thì sao nam nói trên hiện đang hoạt động tích cực trong làng giải trí Hàn Quốc. Sao nam này nổi tiếng đẹp trai và có quan hệ với nhiều phụ nữ nhưng anh chưa hề có tin đồn tình cảm nào với nữ giới. Nguồn tin cũng cho biết, dù bị đồng tính nhưng nghệ sỹ này vẫn giữ tên tuổi yên ổn một cách kỳ lạ cho dù anh thường xuyên gặp gỡ với người đồng giới. 

Thông tin sao nam nói trên bị AIDS đã xuất hiện từ cuối năm 2014, tuy nhiên đại diện của anh lại cương quyết phủ nhận: “Điều đó hoàn toàn vô lý. Tin đồn là vô căn cứ”. Nói về tin đồn anh bị đồng tính, vị đại diện này cho biết: “Thành thật mà nói tôi không biết rõ về chuyện anh ấy là người đồng tính. Chúng tôi không đủ gần gũi để anh ấy chia sẻ những chuyện rất riêng tư như vậy với công ty quản lý”.

Về phía ngôi sao thứ hai, dù được cho là đồng tính nhưng anh lại quan hệ với khá nhiều phụ nữ Đông Nam Á vào đầu năm 2015, khi đang quay phim tại đây và chính điều này đã làm dấy lên tin đồn anh bị nhiễm AIDS.

Đại diện công ty quản lý của sao nam thứ hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này: “Tin đồn về việc anh ấy nhiễm AIDS là vô lý. Đó là tin thất thiệt và tin đồn vô căn cứ. Gần đây chúng tôi nhân được câu hỏi từ rất nhiều nơi khác nhau nhưng cá nhân anh ấy đã cười lớn khi nghe những tin đồn này”. 


Ý kiến bạn đọc