Rộ tin đồn Bằng Kiều chia tay bạn gái Hoa hậu

11:12, 14/01/2016
|

(VnMedia) - Bằng Kiều và bạn gái Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh vừa đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi  đã chia tay.

Mới đây, Bằng Kiều đã đăng tải một cảm nhận ngắn về tình yêu và hôn nhân đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng là cặp đôi đẹp
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh từng là cặp đôi đẹp

Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi", danh ca viết.

Mặc dù lời chia sẻ này đã bị Bằng Kiều xóa đi sau ít phút nhưng không ít cư dân mạng đã kịp nhìn thầy và chụp lại màn hình. Nhiều ý kiến đưa ra hoài nghi rằng, có lẽ Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã xảy ra lục đục dẫn đến chia tay sau một khoảng thời gian dài yêu nhau.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào khoảng giữa năm 2014. Vượt qua nhiều điều tiếng về việc nhanh chóng có người mới khi ly hôn vợ chưa được bao lâu, Bằng Kiều luôn công khai tình yêu nồng thắm, lời khen ngợi có cánh dành cho bạn gái. Ngược lại, Dương Mỹ Linh cũng không ngại thể hiện cử chỉ thắm thiết bên bạn trai. Thậm chí, cô còn sang Mỹ sinh sống cùng ông bố ba con.

Hiện tại, người trong cuộc vẫn từ chối trả lời báo chí và không muốn đưa ra bất kỳ phát ngôn nào vào thời điểm nhạy cảm này.

Bằng Kiều nổi tiếng là nam ca sĩ đào hoa của làng giải trí Việt. Trước khi công khai tình cảm với Dương Mỹ Linh vào năm 2014, anh đã từng sánh đôi cùng nhiều bóng hồng xinh đẹp. Nam ca sĩ từng kết hôn với Trizzi Phương Trinh và có chung ba cậu con trai. Cách đây ba năm, họ tuyên bố ly hôn.

 


Ý kiến bạn đọc