Ra mắt "Hoàng tử bé" phiên bản điện ảnh

10:12, 05/01/2016
|

(VnMedia) - Phiên bản điện ảnh của "Hoàng tử bé" - bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên nổi danh trên toàn thế giới với hơn 200 triệu bản được tiêu thụ sẽ chính thức đến với các rạp chiếu tại Việt Nam.

Chuyện phim "Hoàng tử bé" (tên tiếng Pháp: Le Petit Prince) bắt đầu với cuộc sống của một cô bé (Mackenzie Foy thủ vai) và mẹ của mình (Rachel McAdams thủ vai). Khi chuẩn bị phải bước vào thế giới của người trưởng thành, cô bé gặp gỡ và trò chuyện với người hàng xóm kì lạ - Ngài Phi Công (Jeff Bridges thủ vai). Mọi thứ gần như thay đổi hoàn toàn, Ngài Phi Công đã đưa cô bé vào một thế giới huyền bí nơi mà mọi việc đều có thể xảy ra. Thế giới đó cũng là nơi mà chính Ngài Phi Công cách đây nhiều năm đã gặp được Hoàng Tử Bé kì diệu. Đó cũng là nơi cô bé tìm lại tuổi thơ của mình và học được rằng sự kết nối tâm hồn và những gì thuần khiết nhất chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim.

Phiên bản điện ảnh của "Hoàng tử bé" do đạo diễn Mark Osborne nhào nặn. Ông chính là cha đẻ của một trong những tác phẩm hoạt hình ăn khách và được đánh giá cao nhất của hãng Dreamworks - Kung Fu Panda - từng gây tiếng vang trên toàn cầu với con số doanh thu khổng lồ hơn 630 triệu USD.

 
 
 
 
 

"Hoàng tử bé" có dàn sao lồng tiếng hùng hậu gồm: Mackenzie Foy (The Conjuring, Interstellar), Jeff Bridges (Iron Man, TRON: Legacy...), Rachel McAdams (Mean Girls, The Notebook, Sherlock Holmes,...), Paul Rudd (Ant-man), James Franco (Spider-man, 127 Hours,...), Marion Cotillard (Inception, The Dark Knight Rises, Macbeth...), cùng nhiều cái tên đáng chú ý khác. Và điều bất ngờ là đa phần họ đều là fan cuồng của quyển sách.

 
 
 
 

"Hoàng tử bé" (tựa gốc: The little prince) do A Company phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 08/01/2016 với định dạng 2D, phụ đề tiếng Việt.


Ý kiến bạn đọc