Phạm Hương, Lan Khuê làm vedette trong show thời trang áo dài

10:28, 13/01/2016
|

(VnMedia) - Phạm Hương và Lan Khuê sẽ cùng làm vedette trong show thời trang về áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ vào tối ngày 15/1 tới đây. 

Bên cạnh Phạm Hương và Lan Khuê, Á hậu 3 Quốc tế Thúy Vân và Á hậu Trương Thị May, Top Model Hoàng Thùy cũng đảm nhận vị trí vedette trong chương trình thời trang “Đa sắc”. Đây là 5 gương mặt sẽ vinh dự mặc những chiếc áo dài đẹp nhất, đặc biệt nhất để đấu giá trong chương trình sắp tới.

Hoa hậu Phạm Hương thử áo dài trước show diễn
Hoa hậu Phạm Hương thử áo dài trước show diễn

Có mặt trong buổi thử trang phục chiều 12/01, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ với nụ cười thường trực. Cô được nhà thiết kế Đinh Văn Thơ chọn cho những mẫu thiết kế đẹp nhất để trình diễn trong show sắp tới. Đây là những mẫu được may kỳ công bằng những kĩ thuật may tiên tiến nhất đồng thời tốn rất nhiều thời gian để hoàn thành. Điểm nhấn đặc biệt là hoa văn trên những chiếc áo làm nên giá trị rất lớn, giá bộ trang phục  đấu giá sẽ được tiết lộ trong đêm diễn ra chương trình...

Phạm Hương cho biết: “Hương rất hạnh phúc khi khoác lên mình những chiếc áo dài kì công, do các nghệ nhân đã tạo nên. Đây rõ ràng là những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt. Hương hi vọng trong chương trình sắp tới, chiếc áo dài đấu giá mình mặc sẽ quyên góp được nhiều tiền để giúp đỡ cho người nghèo khắp nơi.”

Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê cũng làm vedette của chương trình
Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê cũng làm vedette của chương trình

Chương trình còn quy tụ có rất nhiều những người đẹp, Hoa hậu, Á hậu, siêu mẫu đình đám nhất Việt Nam tham gia show diễn. Đặc biệt với phần trình diễn ca nhạc của hàng loạt ca sĩ nổi tiếng, “Đa sắc” sẽ là đêm thời trang - âm nhạc tôn vinh giá trị vĩnh hằng của chiếc áo dài Việt.

Chia sẻ về show diễn sắp tới, Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cho biết: “Tới thời điểm này chúng tôi đã gần như hoàn tất những công đoạn cuối cùng cho show diễn sắp tới. Hi vọng đây sẽ là đêm diễn đặc biệt, làm hài lòng tất cả những người yêu áo dài Việt nói chung và cũng như áo zài ABC nói riêng”.

Theo như tiết lộ của chương trình, các ca sĩ sẽ biểu diễn trong đêm 15/01 tới đây sẽ là: Danh ca Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Tường Nguyên-Tường Khuê, Tùng Lâm, Huỳnh Tấn Đạo, Lê Minh Trung… Các ca sĩ này hứa hẹn sẽ mang đến không gian âm nhạc đặc sắc và hòa quyện cùng những mẫu thiết kế tinh tế nhất của áo zài ABC.


Ý kiến bạn đọc