Nữ DJ quyến rũ người Nga làm giám khảo The Remix

10:35, 13/01/2016
|

(VnMedia) - Trong liveshow thứ 3 của The Remix, nữ DJ tài năng, xinh đẹp và quyến rũ người Nga sẽ đảm nhận vai trò Giám khảo khách mời.

Mari Ferrari (tên thật là Maria Roganova) là một nữ DJ kiêm người mẫu và còn nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng đến từ Nga với một sự nghiệp ấn tượng. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2007 đến nay, cô đã lưu diễn ở hơn 50 quốc gia trên thế giới từ Châu Mỹ, châu Âu đến châu Á, thậm chí cả Đông Nam Á trong đó có Việt Nam và luôn là khách mời đặc biệt trong các sự kiện âm nhạc đình đám quốc tế như: Fasion TV với chương trình Spain Sensation White, Hed Kandi tại lễ hội Festival Miami, lễ hội DJ Eurovision chính thức tại Nga, sự kiện Vip Belgium Yacht tại Cannes, Pháp, show thời trang Smet Ed Hardy của nhà thiết kế nổi tiếng Christian Audigie…

DJ Mari Ferrari nhiều năm liền được tôn vinh là DJ nữ gợi cảm nhất thế giới, là gương mặt ảnh bìa liên tục của các tạp chí thế giới Maxim, FHM, Playboy (Pháp, Mỹ, Châu Á…)… Bên cạnh sự quyến rũ của mình, cô đã khẳng định được tài năng và được biết đến và yêu thích như một biểu tượng của khắp thế giới với những kĩ thuật âm nhạc điêu luyện trên bàn DJ. Âm nhạc mà cô thể hiện rất đặc thù và có màu sắc riêng của cô. Cô có hàng ngàn người hâm mộ với những sản phẩm cô làm ra mang đẳng cấp quốc tế và con số ấy ngày một tăng lên.

Năm 2011 là một năm quá thành công với vài trò sản xuất âm nhạc của Mari. Bắt đầu từ việc hợp tác lần đầu tiên với A.Reeves, cô đã tạo ra “Reach Out”, một sản phẩm ấn tượng mà nó được lan truyền và các DJ hàng đầu remix lại và xuất hiện trong rất nhiều bảng chọn lọc âm nhạc. Ngoài ra có thể nhắc tới “Breathin U” được phát hành trên đĩa nhựa cổ điển bên cạnh bản hòa âm kỹ thuật số và một bản remix nổi tiếng khác cô làm cho Deba Montana là “What I Like” với thể loại pregressive kinh điển. Hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng khác như “We Are Young”, “I wanna Make It”… cũng dần dần ra mắt từ thời gian đó. Đặc biệt, năm 2014, nữ DJ người Nga này đã lọt vào top những DJ nóng bỏng và gợi cảm nhất do Top 10 For bình chọn.

Với những thành tích nổi bật, sự xuất hiện của DJ Mari Ferrari ở chương trình The Remix - Hòa âm ánh sánghứa hẹn sẽ khiến các fan hâm mộ “bùng nổ”. Liveshow 3 sẽ lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 17/1/2016 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Ý kiến bạn đọc