Noo Phước Thịnh quyết phục thù ở đêm thứ hai The Remix

16:29, 07/01/2016
|

(VnMedia) - Không hài lòng với phần mở màn The Remix trước các đối thủ mạnh, Noo Phước Thịnh tiết lộ anh và đội của mình sẽ xuất hiện mới mẻ và ấn tượng hơn ở đêm thi thứ hai.

Là đội cuối cùng trình diễn ở đêm thi đầu tiên của The Remix, Noo Phước Thịnh cũng ghi dấu ấn với bản hit Gạt đi nước mắt - một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dưới phần hòa âm phối khí mới mẻ của Producer Slim V. Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự mờ nhạt của cái tên Noo Phước Thịnh trước những đối thủ như Hoàng Thùy Linh, Maya, Hương Tràm...

Noo Phước Thịnh bày tỏ, anh chưa thật sự hài lòng với phần trình diễn mở màn này. Anh chỉ có đúng 3 ngày để tập cùng vũ đoàn, mọi thứ cập rập nên chưa thể chỉn chu và hoàn thiện như đúng ý đồ ban đầu của cả team. "Hạn chế lớn nhất của cả team không phải là về ý tưởng mà là về thời gian khi mà cả 3 thành viên đều đang rất bận rộn với cả những dự án riêng" - Noo Phước Thịnh phân trần.

Noo Phước Thịnh trong đêm thi đầu tiên
Noo Phước Thịnh trong đêm thi đầu tiên

Vốn được đánh giá là một nam ca sĩ thông minh và cũng từng xuất hiện nhiều trong các show truyền hình thực tế, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn quyết định tham gia The Remix mùa hai để chứng minh cho fan hâm mộ "những khả năng cũng như những góc cạnh khác về con người mình mà khán giả vẫn chưa biết". Anh bày tỏ, đó cũng là chiêu chiều lòng fan hâm mộ của mình khi FC của anh luôn muốn sống trong không khí cuồng nhiệt, hết mình với âm nhạc mà chỉ có The Remix mới mang lại đúng tinh thần đó.

Không tự tin về khả năng nhảy đẹp, hát hay, vũ đạo tốt nhưng lại là cái tên có đông fan, Noo Phước Thịnh cho biết anh không "chủ quan khinh địch" vì đường dài mới biết sức ngựa. "Có những đội có thể về tên tuổi không bằng mình nhưng Noo nhận thấy được khả năng của họ rất tốt sau show mở màn nên Noo sẽ vẫn phải cố gắng thật nhiều nữa nếu muốn đi đến cuối". 

Noo cũng dè chừng, "Noo đánh giá cao hai nhân tố trẻ là Hương Tràm và Soobin, 2 em tuy còn trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề nhưng khi bước lên sân khấu rất tự tin và toả sáng, Noo nghĩ đây là những nhân tố rất hay để thu hút rating cho Remix mùa này". 

Các thành viên đội Noo Phước Thịnh
Các thành viên đội Noo Phước Thịnh

Đội của Noo Phước Thịnh ở mùa giải năm nay có Slim V và biên đạo Quang Vinh. Nếu như biên đạo Quang Vinh đã làm việc ăn ý với Phước Thịnh thì anh lại gặp đôi chút trục trặc với Slim V vì bất đồng quan điểm trong âm nhạc. Nhưng với sự cầu thị từ cả hai phía, Noo cho biết anh hoàn toàn yên tâm với sự khắc phục những trục trặc nhỏ đó để có được tiết mục tốt nhất. 

Trong đêm thi thứ hai này, Slim V và Noo đang lựa chọn giữa hai ca khúc, một bài là sáng tác mới tinh mang hơi hướng future house, một bài là ca khúc hit cũ của một đàn chị nổi tiếng và làm theo dạng disco thập niên 70.


Ý kiến bạn đọc