Người đẹp chuyển giới Andreja Pejic quyến rũ ra biển

19:43, 05/01/2016
|

(VnMedia) - Andrej Pejic là chân dài lưỡng tính quyến rũ và hot nhất thế giới khi chưa chuyển giới. Năm ngoái, Andrej Pejic công khai anh đã tiến hành phẫu thuật chuyển giới thành nữ và đổi tên thành Andreja. Sau khi chuyển giới, chân dài 9X ngày càng trở nên quyến rũ và nữ tính hơn.

Những hình ảnh diện bikini ra biển của cô một lần nữa chứng minh điều đó.

Andrej Pejic công khai chuyển giới  trên tạp chí Vogue vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó, cô gần như mất tích khỏi làng giải trí. Cô chỉ tập trung vào thời trang nữ và xuất hiện tại một vài show diễn cao cấp.

 

 

Siêu mẫu 24 tuổi Andreja Pejic tới bãi biển nắng ấm ở Florida, Mỹ vui chơi cùng bạn bè.

 

 

 

 

 

 

Andrej sinh năm 1991 và khởi nghiệp người mẫu vào năm 2008. Người đẹp thu hút sự chú ý của làng thời trang khi xuất hiện kiêu kỳ, lạnh lùng trong show diễn Thu Đông 2011 của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier. Với thân hình mảnh khảnh, gợi cảm hệt như con gái, Andrej nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hiệu, tạp chí săn đón. 

Thời còn hình hài là đàn ông, Andrej Pejic từng gây nhiều tranh cãi do được tạp chí FHM bình chọn vào top 100 Phụ nữ gợi tình nhất thế giới.

Bên cạnh sàn catwalk, Andrej còn lấn sân sang điện ảnh qua vai diễn đầu tay trong bộ phim The Little Mermaid. Chân dài sẽ vào vai người chị em thứ 4 của nàng tiên cá Ariel trong tác phẩm chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng.


Ý kiến bạn đọc