Mỹ nhân Nam Phi khoe thân táo bạo trên tạp chí

09:55, 07/01/2016
|

(VnMedia) - Mỹ nhân Nam Phi Charlize Theron có màn khoe thân táo bạo trên tạp chí W số tháng 2/2016 . HÌnh ảnh Charlize Theron hút sự chú ý bởi vẻ ngọt ngào khác hẳn vai diễn gai góc trong  siêu phẩm “Mad Max: Fury Road”.

Charlize Theron là một trong 31 người đẹp chụp cho ấn phẩm thường niên Movie Issue của tạp chí W. Trong bức ảnh đen trắng chụp bởi nhiếp ảnh gia Peter Lindbergh, vẻ đẹp Nam Phi 40 tuổi không mảnh vải che thân, ngồi trên giường với ánh mắt ngước lên đầy cuốn hút. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ trong khi mái tóc ngắn được chải hất ra phía sau.

Charlize Theron khoe ảnh “nude” hoàn mỹ trên tạp chí.
Charlize Theron khoe ảnh “nude” hoàn mỹ trên tạp chí

Trong cuốn tạp chí, Charlize Theron đã chia sẻ về vai diễn  trong siêu phẩm “Mad Max: Fury Road”- vai diễn khiến  tạp chí New York Post phải đặt cho Charlize danh hiệu là biểu tượng nữ giới mạnh mẽ nhất trên màn ảnh năm 2015.

“Nhân vật của tôi Imperator Furiosa, trong "Mad Max: Fury Road" bị thiếu một cánh tay, nhưng bộ phim không bao giờ giải thích vì sao cô ấy lại bị như vậy. Tôi nghĩ rằng, chính khiếm quyết ấy đã tạo nên sự bứt phá cho nhân vật này. Cô ấy là một con người hoàn thiện ngay cả khi bị cụt tay”, Charlize Theron nói.

Furiosa là biểu tượng hành động nữ của năm 2015
Furiosa là biểu tượng hành động nữ của năm 2015

Nhờ vai diễn Furiosa, Charlize Theron đã có một năm thành công và là một trong những ứng cử viên sáng giá tại Oscar 2016. Để đảm nhận vai diễn này, Theron đã phải cạo trọc đầu và có một tạo hình xù xì, nhờ đó người hâm mộ được thấy một nữ anh hùng thực thụ trên màn ảnh rộng.


Ý kiến bạn đọc