Mỹ nhân gợi tình thiêu đốt thảm đỏ giải thưởng SAG 2016

20:28, 31/01/2016
|

(VnMedia) - Nữ diễn viên 44 tuổi Sofia Vergara và chồng mới cưới Joe Manganiello, 39 tuổi gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ giải thưởng điện ảnh của Hiệp hội diễn viên Mỹ diễn ra vào tối 30/1 tại Los Angeles, Mỹ.

SAG Award (Screen Actors Guild Award) là giải thưởng do Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh tổ chức. Tuy không lớn như Oscar hay Cannes, nhưng SAG cũng thu hút sự quan tâm của công chúng nhờ tính chuyên môn cao, cung cách tổ chức chuyên nghiệp. Các đề cử của giải được chọn ngẫu nhiên từ 4200 thành viên Hội, và từ lần đầu tiên tổ chức năm 1995 đến nay, SAG đã vinh danh nhiều tác phẩm - nghệ sĩ xuất sắc.

Năm nay, lễ trao giải chào đón những bóng hồng tên tuổi bậc nhất Hollywood ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

Đúng như mong đợi, thảm đỏ lễ trao giải thưởng SAG Awards 2016 (Giải thưởng của Hội Diễn viên Điện ảnh) ở Los Angeles diễn ra sôi động. Rất nhiều tên tuổi lớn cũng như các mỹ nhân nổi tiếng là có gu ăn mặc đẹp đã "đổ bộ" tại sự kiện này. Vẻ ngoài và phong cách của họ luôn khiến người đối diện không thể nào rời mắt.

Cặp đôi mới kết hôn
Cặp đôi mới kết hôn Sofia Vergara -Joe Manganiello gây chú ý trên thảm đỏ

Thảm đỏ SAG Awards 2016 lần này còn được hâm nóng bởi sự xuất hiện của một cặp đôi được khán giả yêu thích, cặp vợ chồng mới cưới Sofia Vergara và Joe Manganiello.

Cặp đôi mới xuất hiện vô cùng thời trang và gợi cảm hơn bao giờ hết. Sofia lộng lẫy trong một bộ váy hồng bó sát hiệu Vera Wang khoe triệt để đường cong tuyệt đẹp của mình.

Sự kiện năm nay cũng chứng kiến sự hội ngộ của cặp tình nhân "Titanic" Leonardo và Kate Winslet. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi hội ngộ sau khi đóng chung bộ phim "Titanic", bởi họ từng nhiều lần nắm tay nhau trên các thảm đỏ và chính Leonardo là người đưa Kate vào lễ đường kết hôn với người chồng thứ ba của cô, Ned Rocknroll. Nhưng cuộc gặp lần này giữa họ một lần nữa là minh chứng cho tình bạn tuyệt vời đã kéo dài gần 20 năm.

 Sofia Vergara lộng lẫy diện trang phục bó sát khoe đường cong tuyệt đẹp của cơ thể
Sofia Vergara lộng lẫy diện trang phục bó sát khoe đường cong tuyệt đẹp của cơ thể
Cặp tình nhân
Cặp tình nhân "Titanic" hội ngộ trên thảm đỏ SAG Awards 2016
Đôi bạn thân Leonardo DiCaprio và Kate Winslet sánh bước trên thảm đỏ. Cả hai cùng được đề cử tại giải thưởng tiền Oscar quan trọng này.
Đôi bạn thân Leonardo DiCaprio và Kate Winslet sánh bước trên thảm đỏ. Cả hai cùng được đề cử tại giải thưởng tiền Oscar quan trọng này
Nữ diễn viên Rooney Mara
Nữ diễn viên Rooney Mara
Nữ diễn viên Eva Longoria
Nữ diễn viên Eva Longoria
Nữ diễn viên Christina Hendricks
Nữ diễn viên Christina Hendricks
Nữ diễn viên Priyanka Chopra
Nữ diễn viên Priyanka Chopra
Laverne Cox
Nữ diễn viên Laverne Cox
Renee Bargh.
Renee Bargh

 


Ý kiến bạn đọc