​Minh Tuyết sánh đôi Đàm Vĩnh Hưng trong nhạc phẩm "Lâu đài tình ái"

10:24, 11/01/2016
|

(VnMedia) Nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết sẽ sánh vai cùng Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng trong đêm thời trang Đa sắc với ca khúc rất nổi tiếng trên sân khấu hải ngoại là "Lâu đài tình ái".

Trong show diễn thời trang mang tên “Đa sắc” của áo zài ABC vào đêm 15/01 tới đây sẽ có phần trình diễn của nhiều nghệ sĩ: Danh ca Khánh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Quách Thành Danh, Tường Nguyên-Tường Khuê, Tùng Lâm, Huỳnh Tấn Đạo, Lê Minh Trung…

Ca sĩ Minh Tuyết
Ca sĩ Minh Tuyết

Một trong những tiết mục đặc biệt nhất của chương trình là phần song ca của Mr Đàm và Minh Tuyết trong ca khúc “Lâu đài tình ái”. Ngay sau đó, anh sẽ liên tục trình diễn hai ca khúc rất hay nhân dịp mùa xuân đến là: "Thiên đàng ái ân" và "Chúc xuân". Một trong những điểm nhấn được chờ đợi nhất là phần thể hiện của danh ca Khánh Hà, người nổi tiếng với giọng hát sang trọng và cuốn hút.

Với mong muốn đem lại sự hoàn hảo cho đêm diễn, Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ còn tỉ mỉ thiết kế riêng trang phục biểu diễn cho các ca sĩ tham gia biểu diễn trong show tới. Được biết, nữ ca sĩ Minh Tuyết đã về Việt Nam và sẽ đến thử trang phục tại showroom áo zài ABC. Vừa qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đến chọn trang phục biểu diễn trong đêm nhạc này.

Bộ áo dài của Đàm Vĩnh Hưng rất đặc biệt với họa tiết những con hạc uyển chuyển, thanh thoát. Hạc tượng trưng cho sự thanh tao của người quân tử. Với mẫu thiết kế này, Mr Đàm cảm thấy rất thích thú và hài lòng.

Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị trang phục cho đêm diễn
Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị trang phục cho đêm diễn

Đêm thời trang mang tên “Đa sắc” diễn ra vào lúc 18h ngày 15/01/2016 tại Gem Center hứa hẹn sẽ là một đêm thời trang, âm nhạc đặc biệt của thương hiệu Áo zài ABC.

Điểm nhấn thú vị nhất trong show diễn lần này chính là phần đấu giá 4 bộ trang phục áo dài được thực hiện kỳ công. Mỗi chiếc đều có thời gian thêu liên tục 4 -6 tháng, do 6 nghệ nhân đảm nhiệm. Giá trị của mỗi chiếc áo lên đến hàng trăm triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá trong show diễn sẽ là nguồn kinh phí đóng góp vào chuỗi dự án cộng đồng, các chương trình từ thiện dầy đặc của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ- Thương hiệu Áo zài ABC.


Ý kiến bạn đọc