Mãn nhãn với những siêu phẩm hành động dịp Tết nguyên đán

09:20, 29/01/2016
|

(VnMedia) - Hài, hành động, kinh dị… sẽ là thực đơn phim Tết phong phú phục vụ khán giả trong chuyên mục phim Tết trên hệ thống truyền hình MyTV vào Tết Bính Thân năm nay.

Phần 1: Nghẹt thở với các bom tấn hành động

Một thực đơn phim tết phong phú đã được truyền hình MyTV chuẩn bị trước cả tháng nhằm mang đến cho khán giả một sự tươi mới và đa dạng trong thưởng thức các phim Tết nguyên đán năm nay.

Hành động vẫn luôn là dòng phim được khán giả MyTV ưa chuộng. Vì thế, thực đơn phim Tết năm nay cũng giành tới 2/3 số phim Tết là thể loại hành động. Dưới đây là danh sách những phim Tết hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

22 viên đạn

Charly Mattei đã biến mình trở thành một cuộc sống mới so với quá khứ trước kia. Đã ba năm nay, anh sống một cuộc sống thoải mái và cống hiến cho vợ và hai đứa con. Tuy nhiên, vào một buổi sáng mùa đông, anh ta bị bỏ lại cho đến chết tại một bãi đậu xe ngầm của Old Port tại Marseille với 22 viên đạn trong cơ thể. Nhưng Thượng đế lại mỉn cười với anh ta, anh ta không chết và sẽ trả thù…

Tập đoàn quân sự Valor

Là một sự kết hợp chưa từng có giữa chủ nghĩa anh hùng trong thực tế và tưởng tượng của các nhà làm phim. Act of Valor là câu chuyện mạnh mẽ về chủ nghĩa chống khủng bố đương đại trên toàn cầu của một nhóm các binh sĩ SEAL.

Cuộc phiêu lưu của Adèle

Adele là người viết các câu truyện phiêu lưu của mình thông qua cuộc hành trình trải nghiệm của bản thân vì muốn đi tìm người có khả năng cứu sống được em gái mình do 1 vụ tai nạn, ý tưởng của cô là sang Ai Cập vì từ xa xưa trình độ y học của họ đã rất phát triển, và rồi mọi chuyện bắt đầu từ đây…

Thám tử lừng danh

Alex Cross là một cảnh sát chuyên điều tra tội phạm, nhưng rồi anh từ bỏ nghề chỉ vì những nạn nhân mà anh điều tra lại là những người thân của anh. Nhưng rồi chứng kiến vợ mình chết anh đã phải quay lại để trả thù.

Săn tiền kiểu Mỹ

Săn tiền kiểu Mỹ là một bộ phim hài - tội phạm của Điện ảnh Mỹ phát hành năm 2013 do David O. Russell đạo diễn, với kịch bản được viết bởi Eric Warren Singer và David O. Russell, dựa trên chiến dịch ABSCAM của FBI cuối thập niên 70 đầu thập niên 80.

Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam. Irving Rosenfeld, có vợ là Rosalyn Rosenfeld, là một tay lừa đảo thiên tài chuyên thực hiện các phi vụ có liên quan đến những tác phẩm nghệ thuật bị đánh cắp. Chính tài năng của hắn đã làm cho Richie DiMaso - một đặc vụ FBI phải chú ý. Irving và cô nhân tình Sydney của hắn buộc lòng phải cấu kết với tay FBI lộng quyền đó, bước vào thế giới của những tay trùm chứng khoán và xã hội đen khác nhằm ra tay triệt tiêu những thế lực xấu.

Bất nhị thần thám

Bộ phim nói về một vụ án mạng ở Hồng Kông, chỉ trong vòng 3 ngày nhưng có đến 3 người chết. Lúc này một vị thám tử trẻ tuổi cùng những cảnh sát tuyên bố rằng có một sát thủ giết người hàng loạt đã gây ra vụ án, điều này thực sự là một tin shock đối với những công dân nơi đây. Lưu Kim Thủy là một cô gái trẻ, đồng thời cũng là một nữ diễn viên đang lên trong làng giải trí, cô có một người chị với thân hình cực kỳ sexy mà bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát. Thế nên người chị này đã phỗng tay trên của em gái mình 3 người đàn ông trước kia đều là người yêu của cô em gái. Nhưng cả 3 người đàn ông này đột ngột qua đời và kẻ tình nghi không ai khác chính là cô gái kia.

Cá mập xâm nhập

Một cơn sóng thần khủng khiếp đã khóa chặt những người mua sắm tại một siêu thị ở vùng ven biển Úc bên trong tòa nhà - cùng với một con cá mập trắng dài 12 foot.

Kẻ cưỡi bình minh

Viễn Tây giữa thế kỷ 19, gia đình Zachary đang sống yên lành thân thiện cùng các láng giềng thì có một lão già tới tuyên bố về lãnh thổ đất đó thuộc về ông ta. Sau đó đã xảy ra những tranh chấp với những vụ đụng độ bằng súng khiến cho cuộc sống của những người dân vùng Viễn Tây gặp nhiều khó khăn...

Địch Nhân Kiệt

Cả kinh thành Lạc Dương tràn ngập trong các lễ hội về đêm. Và dường như mọi chuyện đã suôn sẻ nếu không xảy ra những cái chết đầy bí ẩn và gây ra nỗi kinh hoàng cho người dân. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi hầu hết nạn nhân đều là những người thân cận của Võ Tắc Thiên. Sợ rằng ngày lễ đăng quang sẽ bị phá hủy, Võ vương nóng lòng muốn biết ai là người đứng đằng sau vụ việc này, bà đã phải nhờ đến bổ đầu Địch - hiện đang bị đày ải. Anh là người chuyên xử lý các vụ việc này, đồng thời cũng là người đã từng chống lại bà khi bà bắt đầu nắm quyền lực tám năm về trước. Cuối cùng Địch đã chấp nhận quay lại giúp bà. Anh đã làm việc cùng Bei - một người hăng hái và một người chuyên sử dụng ma thuật và cũng là một thiên tài về cải trang.

Không nhân nhượng

Anh chàng lính cứu hỏa Jeremy Coleman sau khi chứng kiến tên trùm mafia Hagan sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của ông. Khi sự việc xảy ra, bản thân anh cũng là nạn nhân, khi đối mặt với họng súng và cái chết cận kề nhưng anh đã may mắn trốn thoát. Sau đó anh nhận lời làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, cùng với việc phải tham gia chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Với danh tính mới Jeremy bị cuốn vào vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà anh yêu thương…

Sóng thần ở Haeundae

Haeundae là bộ phim về thảm họa thiên nhiên đầu tiên ở Hàn Quốc với chi phí lên tới 10 tỷ won. Khác với những bộ phim Mỹ có chung đề tài, bộ phim Haeundae không tập trung khắc họa một cá nhân anh hùng trong thảm họa, mà chủ yếu hướng đến tính cách, sự ứng phó của quần chúng nhân dân khi tai họa ập đến một cách bất ngờ.

Chim ruồi

Phim nói về Joey, người cựu chiến binh cố gắng tạo dựng cuộc sống mới để đền bù những ám ảnh trong quá khứ. Nhưng những nỗ lực của Joey trở nên vô nghĩa khi thù hận kéo anh trượt dài vào thế giới ngầm. Số phận người cựu chiến binh sẽ đi về đâu? Tù nhân trong tay cảnh sát Luân Đôn, tay anh chị của thế giới tội phạm hay lại là kẻ không tên sống bên lề xã hội.

Một cây đậu khổng lồ từ dưới lòng đất bay lên không trung đã kéo theo cậu thanh niên Jack. Khi các sinh vật khổng lồ thực hiện theo cách của mình xuống đất, Jack phải tìm ra cách để trở xuống trước khi chúng phá hủy trái đất.

Mộ Rồng

Câu chuyện kể về Travis Preston và nhóm bạn bè của mình cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Đi tìm công lý

Bộ phim kể về hành trình đi tìm công lý cho người em Rodney đột ngột mất tích do dính líu với 1 nhóm tội phạm địa phương của Russel.

Cuộc hẹn dưới hỏa ngục

Một nhân viên điều tra bí mật rất tài năng tấn công kẻ bất lương và tay sai của hắn để bảo vệ một bí mật rất có giá trị. Malone phải đi qua địa ngục để bảo vệ thông tin ấy…

Đường đua nghẹt thở

Dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đua tốc độ diễn ra giữa tay đua người Anh - James Hunt và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda. Một người là tay chơi bảnh bao với cuộc sống hoang dã, còn người kia là thiên tài trầm tĩnh nhưng không kém phần quyết liệt trên đường đua. Sự cạnh tranh của họ để giành lấy chiến thắng và vinh quang đã trở thành huyền thoại cả trong và ngoài giải đua Grand Prix.

Cướp siêu hạng

Will - một gã tội phạm được thả tự do sau vụ án cướp 10 triệu đô. Quyết định quay trở lại đoàn tụ gia đình, Will phát hiện ra con gái mình đã bị bắt cóc. Gã tòng phạm năm xưa vẫn cho rằng Will đang giữ 10 triệu đô và buộc anh phải giao nộp. Không hề giữ số tiền này, Will phải đánh cướp một ngân hàng khác để giải cứu con gái và bản thân.

7 cuộc phiêu lưu của Sinbad

Sinbad - một thủy thủ huyền thoại, cùng với anh trai Doubar và những người bạn hợp thành một đoàn thủy thủ trên con tàu Nomad. Từ Baghdad, họ bắt đầu những chuyến phiêu lưu kỳ thú. Trong cuộc hành trình, họ phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm, chạm trán với những con người kỳ lạ, đọ sức với phù thủy, người khổng lồ và nhiều loài quái vật khác.

Bộ tứ 2

Tiếp nối chuyện yêu đương với Lãnh Huyết trong phần đầu, Vô Tình sẽ phải đối mặt với các đối thủ nặng ký là Như Yên và Cơ Dao Hoa. Trong phần này, thảm án diệt môn của nhà Vô Tình cũng dần hé lộ. Vô Tình vừa chịu nỗi đau mất người yêu, vừa ôm trong lòng mối hận tìm ra kẻ đã sát hại cả nhà mình. Tuy có nhiều lúc bị đặt trong hoàn cảnh trớ trêu nhưng với lòng can đảm, Vô Tình đã từng bước vạch trần sự thật, tìm ra kẻ thủ ác núp sau vỏ bọc hiền lành.

Tứ đại danh bổ 3: Trận huyết chiến cuối cùng

Sau cái chết của Liễu Tùy Phong, Cơ Dao Hoa tiếp quản Lục Phiến Môn và tiếp tục điều tra thủ phạm đứng sau, cao thủ nhất đẳng có thể hạ sát hàng loạt võ lâm cao thủ là ai. Trong khi đó, An Lão Gia với thâm thù huyết hận với Gia Cát Chánh Ngã, đã âm thầm cứu sống con trai An Thế Cảnh bằng thảo dược ngàn năm và tiếp tục bắt tay với thừa tướng Sái Kinh để một tay che trời. Vô Tình sau khi biết được chân tướng của thảm án năm xưa và đối diện với một trong 13 sát thủ - chính là đồng môn Thiết Thủ liệu cô có đủ sức chịu đựng và tình cảm với Lãnh Huyết sẽ ra sao khi kẻ thứ ba Cơ Dao Hoa chưa bao giờ ngừng đe dọa.

Quan Vân Trường

Bộ phim kể về những ngày tháng của Quan Vũ khi ở bên Tào Tháo, về cuộc hành trình hộ tống Qi Lan - vợ của Lưu Bị ra khỏi vòng kiềm tỏa của Tào Tháo, giữ trọn đạo làm tôi và đạo làm tiểu đệ. Trong cuộc hành trình ấy, Quan Vũ đã phải vượt qua biết bao hiểm nguy, cạm bẫy. Khi thì là những lời ngon ngọt dụ dỗ, vàng bạc châu báu mà Tào Tháo dùng để mua chuộc Quan Vũ, khi thì là những cuộc giao đấu quyết liệt để phá vòng vây quân Ngụy...

Chiến binh vũ trụ 3: Tái sinh

Khi bị các thế lực khủng bố đe dọa sẽ gây ra thảm họa hạt nhân, hy vọng duy nhất của thế giới phụ thuộc vào việc thiết lập lại hoạt động của Chiến binh Vũ Trụ đã bị vứt xó từ lâu Luc Deveraux. Được trang bị vũ khí tối tân và lập trình mới hoàn toàn, Deveraux đã sẵn sàng đối mặt với kẻ thù không đội trời chung của mình từ phần trước trong Universal Soldier, cùng một thế hệ người máy thứ hai mang tên UniSol...

Tất cả đều có trên mục Phim lẻ thuộc dịch vụ Phim truyện của MyTV.

(Phần 2: Hài, tình cảm, kinh dị sẽ hút khách)


Ý kiến bạn đọc