Hoàng Thùy Linh sẽ lại nóng bỏng ở liveshow 2 The Remix

08:09, 09/01/2016
|

(VnMedia) - Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến không khí bùng nổ tới sân khấu The Remix qua một sáng tác của Thanh Bùi với màn trình diễn vũ đạo không thể rời mắt.

Trong liveshow 2 chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng tuần này, các đội thi sẽ mang đến cho công chúng những tiết mục hứa hẹn bùng bổ không kém trận “ra quân” mở màn. Noo Phước Thịnh thể hiện bản hit của một nữ ca sĩ đàn chị nhưng được phối mới mang hơi hướng future house, và làm theo dạng disco thập niên 70. 

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh

Soobin Hoàng Sơn lựa chọn ca khúc Chuyện chàng cô đơn của Hoàng Bách và remix lại theo đậm chất house. Đặc biệt, trong tiết mục này, producer của team là Rhymastic cũng tham gia trình diễn. “Thánh mưa” Trung Quân tiếp tục lựa chọn 2 ca khúc liên quan đến mưa để thể hiện. Đó là liên khúc Mưa phi trường và Mưa buồn. Cặp đôi Justatee và Big Daddy trình bày ca khúc Play Girl được phối khí theo hơi hướng Future House.

Hoàng Thùy Linh sẽ mang đến không khí bùng nổ tới sân khấu The Remix qua một sáng tác của Thanh Bùi với màn trình diễn vũ đạo không thể rời mắt. Maya sẽ thể hiện ca khúc I'm not alone (Em không cô đơn) – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Hằng Bing Boong thể hiện liên khúc Lady Marmalade - Đừng lừa dối được phối theo phong cách của chủ đề đêm thi. 

Hương Tràm bất ngờ chọn bản hit Giữ em đi “gây sốt” của Tiên Tiên trong thời gian qua và remix lại theo phong cách Deep House. Cặp đôi Emily và Hạnh Sino rời bỏ hình ảnh hai cô Tấm ở tuần trước để trở về với hình ảnh hai cô nàng xinh đẹp, quyến rũ trong liveshow 2 với màn trình diễn “đã tai, đã mắt”. Họ thể hiện ăn ý với nhau qua bài hát Xin anh đừng được phối lại mới mẻ bằng các thay đổi vòng hòa âm theo chất Future House và có thay đổi đôi chút về giai điệu.

Ngô Kiến Huy
Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy sẽ thể hiện một sáng tác mới của nhạc sĩ Only C mang tên Nupakachi. Hãy đợi đấy (Nupakachi) là ca khúc được OnlyC viết cách đây hơn một năm. Với ca từ dễ thương, vui nhộn trên nền giai điệu của ca khúc bất hủ Nupogodi (Nga) làm chủ đạo, ca khúc này sẽ được producer Nguyễn Phúc Thiện – em ruột của Only C hòa âm phối khí lại mới mẻ theo đúng chủ đề của đêm thi thứ 2. 

Đặc biệt trong đêm thi thứ 2 còn có sự xuất hiện của Dương Khắc Linh với vai trò giám khảo khách mời. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ họ Dương cùng ba vị giám khảo còn lại sẽ đưa ra những lời góp ý và số điểm công tâm dành cho các đội chơi. Liveshow 2 tiếp tục lên sóng lúc 21g, Chủ nhật, ngày 10/1/2016 trên kênh truyền hình VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du. 


Ý kiến bạn đọc