Hoa hậu Diệu Linh, Hà Thu lần đầu về miền Tây làm từ thiện

07:39, 31/01/2016
|

(VnMedia) - Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh và Á hậu Hà Thu lần đầu tiên có chuyến đi từ thiện ý nghĩa tại 3 địa điểm để trao hơn 300 phần quà tết cho người nghèo miền Tây đón tết vào ngày 30/01 vừa qua.

Tham dự chuyến từ thiện này có sự tham gia của: Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu người Việt Thế giới Ngô Trúc Linh và Giải bạc siêu mẫu Lê Kiên Định cùng những người bạn thân thiết.

Hoa hậu Diệu Linh
Hoa hậu Diệu Linh
Á hậu Hà Thu
Á hậu Hà Thu

Đoàn đã trao tặng hơn 300 phần quà tết bao gồm: Gạo, bánh mứt, nhu yếu phẩm để bà con nghèo có thêm niềm vui trong mùa xuân mới. Đoàn đã đến trao tặng tại ba địa điểm là Nhà thờ Rạch Súc (Thành phố Cần Thơ), xã Tân Quới (Bình Tân-Vĩnh Long) và xã Hòa Tịnh (Mang Thít-Vĩnh Long).

Mặc dù phải di chuyển liên tục bằng nhiều phương tiện như đi xe, đi bộ và đi thuyền nhưng các người đẹp rất vui vẻ và hào hứng với chuyến đi cuối năm này. Đặc biệt, các người đẹp ngoài việc thăm hỏi, động viên và chúc tết bà con còn sẵn sàng bưng bê gạo, quà tết ra tận xe cho những cụ già sức khỏe yếu.

Hoa hậu Thu Hoài
Hoa hậu Thu Hoài

Những hình ảnh các người đẹp đổ mồ hôi giữa trời nắng vui vẻ trò chuyện cùng bà con đã để lại thiện cảm đẹp trong lòng nhiều người dân địa phương. Có nhiều người đã khóc trước sự chân thành của các người đẹp.

Nếu Hoa hậu Thu Hoài là người thường xuyên có những hoạt động từ thiện tại miền Tây từ trước đến nay thì Phạm Hương, Hà Thu hay Diệu Linh là những người đẹp lần đầu về những vùng đất đồng bằng miền Tây này.

Hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Phạm Hương

Chia sẻ về chuyến đi, Phạm Hương xúc động cho biết: “Dù là ít quà nhỏ nhưng thấy được niềm vui của bà con, bản thân Hương sẽ cố gắng mang thêm nhiều niềm vui cho mọi người, đi được nhiều nơi hơn trong thời gian tới.”

Diệu Linh, Hà Thu cũng đồng quan điểm khi cho biết “Nhiều người già ở miền Tây sức khỏe yếu, mắt kém nhưng neo đơn nên phải tự thân đi nhận quà, thấy các cụ loay hoay với gạo và quà trên tay mình cầm không được nước mắt”.

Các người đẹp gửi tặng những món quà tết ấm cúng
Các người đẹp gửi tặng những món quà tết ấm cúng

Được biết, các Hoa hậu, Á hậu tham dự chuyến đi lần này đều rất thân thiết. Họ đã cùng nhau góp kinh phí, vận động thêm để trao hơn 300 phần quà (tổng trị giá hơn 100 triệu đồng) này cho bà con vùng sông nước.

Trở về từ chuyến đi, các người đẹp lại tích cực tham gia các hoạt động trước tết. Riêng Á hậu Hà Thu cũng rất bật với công việc kinh doanh. Dàn người đẹp này cũng hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ trong các dự án về cộng đồng trong thời gian tới.


Ý kiến bạn đọc