Hạnh Sino, Yến Lê thiêu đốt mọi ánh nhìn trong đêm nhạc cuối năm

07:56, 01/01/2016
|

(VnMedia) - Ngoại hình quyến rũ, giọng hát rực lửa, Hạnh Sino và Yến Lê The Voice đã làm nóng bầu không khí cuối năm trong đêm nhạc Countdown tại Công viên Thống nhất, Hà Nội.

Hạnh Sino
Hạnh Sino

Vào tối qua ngày 31/12, đại nhạc hội được mong chờ hàng đầu trong năm Bia Hà Nội Countdown 2016 với chủ đề “Vòng quanh thế giới” đã diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Chương trình đã thu hút số lượng lớn lên tới hàng chục nghìn khán giả tập trung xung quanh sân khấu theo dõi, cổ vũ và hát cùng những nghệ sĩ nổi tiếng. Trong suốt chương trình, không khí cũng vô cùng thoải mái, cuồng nhiệt khi khán giả vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể giải khát với đồ uống miễn phí tại đại nhạc hội.
 

Yến Lê
Yến Lê

Chương trình đã có sự góp mặt của các nghệ sĩ hàng đầu như Lưu Hương Giang, Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình, Đoàn Thuý Trang, Hạnh Sino, Yến Lê, Min, nhóm Oplus… cùng những màn trình diễn kết hợp DJ và ánh sáng sôi động, đẹp mắt. Trong suốt 4 tiếng đồng hồ, sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng trên màn Led, và các màn trình diễn đỉnh cao đã hấp dẫn toàn bộ khán giả có mặt. Tất cả đã cùng nhau thưởng thức nghệ thuật và đếm ngược ở những giờ phút giao thừa hân hoan, chào mừng năm 2016. Thông điệp của chương trình đưa người xem đi qua các châu lục, những vùng miền đặc trưng trên thế giới, rồi cuối cùng trở về châu Á, với không gian phương đông quen thuộc, và cuối cùng là Việt Nam, với những gì truyền thống, gần gũi, nhưng không kém phần hiện đại.
 

Lưu Hương Giang
Lưu Hương Giang

Tất cả mọi người đã hòa nhịp và hát cùng các ca sĩ bản “hit” như “Người ấy” – Trịnh Thăng Bình, “Chia sẻ từng khoảnh khắc” – Min. Tâm điểm của toàn bộ phần trình diễn thuộc về Lưu Hương Giang với “Xuân yêu thương” và “Get high”. Vũ đạo ấn tượng, sôi động cùng khả năng bao quát sân khấu khiến cho nhiều khán giả không ngại đứng nhảy cùng cô ngay trước sân khấu. Cô ca sĩ “hot girl” xinh xắn Hạnh Sino làm bầu không khí càng thêm nóng với “Để em rời xa” và “Nóng”. Chất giọng mạnh mẽ cùng ngoại hình quyến rũ, sexy của Hạnh Sino làm người xem không thể rời mắt. Nhóm Oplus hát liên khúc bốn mùa về Hà Nội, với sở trường bè phối ấn tượng của 4 chàng trai. Đoàn Thuý Trang mang đến 2 bản “hit” quen thuộc của cô là “Tình yêu màu nắng” và “Dệt những yêu thương”, còn với Khắc Việt là “Ngỡ”, “Bình yên nhé”...

 


Ý kiến bạn đọc