Giọng hát opera cực đỉnh của Got Talent nhí 12 tuổi

07:14, 31/01/2016
|

(VnMedia) Với khả năng hát opera khủng, cô bé 12 tuổi Đặng Thị Phương Anh đã xuất sắc giành được nút vàng từ giám khảo Bằng Kiều.

Phương Anh
Phương Anh

Yêu thích nhạc opera và tự tập hát theo các video trên mạng, Phương Anh đã có một màn biểu diễn “xuất thần”. Dù mới 12 tuổi nhưng bãn lĩnh và sự “bình thản” khi hát thể loại nhạc hàn lâm kén khán giả của Phương Anh đã chinh phục ban giám khảo. Khi bắt đầu những nốt nhạc đầu tiên, Phương Anh đã khiến ban giám khảo kinh ngạc bởi giọng hát cao vút. Giám khảo Bằng Kiều đã chăm chú nghe cô bé hát và không ngần ngại trao nút vàng quyền lực cho giọng hát tình cảm của Phương Anh.

Giám khảo Bằng Kiều khen ngợi: “Chú muốn dùng quyền duy nhất một lần trong chương trình để dành cho con, bản lĩnh của con đã làm cho chú rất thích thú. Không cần nói về vấn đề nghệ thuật gì cả, đây là cảm nhận của chú, chú thấy con còn phát triển rất nhiều. Hi vọng vòng sau con thật bình tĩnh, tự tin hơn nữa để thể hiện mình vì con có đủ sức để chiến đấu tiếp trong những vòng tiếp theo”.

Nhóm HCIA
Nhóm HCIA

Nhóm HCYA mở đầu với một vở kịch ngắn theo như giám khảo Trấn Thành nhận xét là “đáng lẽ bấm nút đỏ nhưng cố gắng đợi thêm tí nữa”. Và nhóm đã không khiến Trấn Thành thất vọng. Bắt đầu từ việc cô gái ngồi xuống sân khấu và lần lượt bày đồ ăn, anh chàng Đoàn Kiên Định cất giọng hát bài nhạc chế theo giai điệu của bài hát kinh điển Ring my bells của Enrique Iglesias.

Bài nhạc chế có nội dung hài hước và giai điệu lẫn ca từ đều “khớp” với từng nốt nhạc, giám khảo Huy Tuấn – Trấn Thành – Bằng Kiều đều cười không ngớt và “tâm đắc” với từng lời của bài hát cũng như sự thông minh của Kiên Định. Nhóm HCYA nhận được 3 sự đồng ý của ban giám khảo và được khán giả mong mỏi sẽ trở lại với một bài “nhạc chế’ mới “lợi hại” và vui nhộn hơn

Cô Mỹ Linh
Cô Mỹ Linh

Cô Nguyễn Bạch Mỹ Linh (36 tuổi) với giọng hát cải lương ngọt ngào là một trong những thí sinh hát gây ấn tượng tốt đẹp ở sân khấu Tìm kiếm tài năng. Cô chia sẻ mình lấy hết can đảm để đi thi vì rất sợ đứng trên sân khấu lớn. Tuy nhiên, nỗi sợ dường như không còn khi cô nhận được những lời khen từ ban giám khảo. Thí sinh này cũng nhận được cả ba sự đồng ý của ban giám khảo.

Thí sinh Việt Hồ
Thí sinh Việt Hồ

Thí sinh Nguyễn Việt Hồ đến từ Hà Tĩnh có phần khởi đầu khiến khán giả khá “hoang mang” khi vừa tâng bóng vừa làm bình luận viên nhưng phải cho đến lúc anh chàng lần lượt bắt chước giọng các nhân vật nổi tiếng thì mới khiến cả khán phòng bùng nổ.

“Danh sách” các nhân vật được anh chàng “nhái” giọng bao gồm: BTV Chiến Thắng, Phương Trượng Đạo sư Thiếu Lâm Tự, Lão công công và ấn tượng nhất là đạo diễn Lê Hoàng. Giám khảo Trấn Thành đã vỗ tay “nhiệt liệt” và thích thú “tột độ” với màn bắt chước “không thể giống hơn” của Việt Hồ. Anh chàng nhận được 3 sự đồng ý “ngay và luôn” từ ban giám khảo.

Nhóm nhảy CC Kid gồm 9 thành viên đến từ huyện Củ Chi khiến Trấn Thành không ngớt “xuýt xoa” vì đáng yêu. Các bạn nhỏ đã biểu diễn tiết mục múa hiện đại trên nền nhạc dân tộc khiến khán giả thích thú. Tinh thần vui tươi, trong sáng, hồn nhiên được các bạn nhỏ thể hiện trong bài nhảy đã khiến giám khảo Huy Tuấn và Bằng Kiều đồng ý cho bước vào vòng trong.

Trong khi giám khảo Trấn Thành cho rằng nhóm cần tập luyện thêm một chút nữa mới có thể bùng nổ hơn thì giám khảo Huy Tuấn lại cho rằng: “Tuổi của các cháu cũng không đòi hỏi được những kỹ thuật cao siêu hơn, có năng lượng, bật lên được tinh thần của các cháu, dàn dựng rất hợp lý, tổng thể rất hài hoà”. CC Kid đang quyết tâm có thể chinh phục được giám khảo Trấn Thành nếu có cơ hội bước vào vòng bán kết.

Nhóm CCKid
Nhóm CCKid

Cũng nhận được 2 sự đồng ý từ Huy Tuấn và Bằng Kiều như nhóm CC Kid, anh chàng Nguyễn Trần Hoàng Bảo với khả năng nói tiếng bụng chắc chắn sẽ muốn có một cơ hội để chinh phục giám khảo Trấn Thành. Với bạn đồng hành là chú rối, Hoàng Bảo cũng đã tạo được dấu ấn ở sân khấu Tìm kiếm tài năng với màn biểu diễn khá thuyết phục. Tuy nhiên, anh chàng cần ứng biến cao hơn, cách đối thoại giữa “rối” và người cũng rõ ràng hơn mới có thể tạo được tiếng cười cho người xem. 

Nút vàng quyền lực của giám khảo Huy Tuấn và Bằng Kiều đã sáng, liệu tiết mục nào sẽ khiến giám khảo Trấn Thành sử dụng quyền lực duy nhất của mình ở vòng loại sân khấu, tất cả sẽ có trong tập 6 của Tìm kiếm tài năng Việt Nam, lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h15 thứ sáu, ngày 05/02.


Ý kiến bạn đọc