"Dậy sóng" vì hành động của Phạm Hương

09:48, 14/01/2016
|

(VnMedia) - Phạm Hương đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ khắp thế giới bởi thái độ tích cực và thân thiện tại cuộc thi  Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mặc dù không lọt Top 15 Miss Universe 2015 nhưng những gì Phạm Hương đạt được cho đến nay đã vượt xa ranh giới một cuộc thi sắc đẹp.

Phạm Hương đã gây dựng được hình ảnh đẹp tại Miss Universe 2015
Phạm Hương đã gây dựng được hình ảnh đẹp tại Miss Universe 2015

Không chỉ nổi tiếng trong nước, Phạm Hương còn có rất nhiều fan hâm mộ ở quốc tế. Hiếm có Hoa hậu Việt Nam nào được cộng đồng fan quốc tế nhớ mặt nhớ tên được như Phạm Hương.

Mới đây, diễn đàn sắc đẹp Missosology vừa đăng tải những hình ảnh đẹp nhất của Phạm Hương trong sự kiện trao giải ở TP. Hồ Chí Minh.

Bài viết có tên: “Phạm Hương là nhân vật tâm điểm mới của truyền thông Việt Nam”.

Trong bài viết, người viết đề cập tới việc hiện nay Phạm Hương đang trở thành một trong những Hoa hậu gây chú ý nhất tại Việt Nam với lịch trình làm việc dày đặc.

Người viết cũng nói rằng hiện nay Phạm Hương được xem là Hoa hậu quốc dân ở Việt Nam.

Bài viết trên Missosology khiến fan quốc tế của Phạm Hương được một phen "dậy sóng". Topic nhận được rất nhiều phản hồi tốt của mọi người dành cho cô gái đất Cảng.

 

Rất nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp rạng rỡ và sự thân thiện của Phạm Hương. Có người còn chia sẻ hình ảnh Phạm Hương nhặt điện thoại hộ fan và coi đây là thái độ cư xử cần tôn vinh của những người nổi tiếng.

Cộng đồng mạng quốc tế cũng chia sẻ rất nhiều hành động đẹp của Phạm Hương và gọi cô là Hoa hậu Châu Á tuyệt vời nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Nhiều ý kiến bình luận tích cực dành cho Phạm Hương như: "Điều này thật tốt cho cô ấy, Phạm Hương rất sang trọng và lộng lẫy" hay "Tôi vẫn nghĩ rằng Phạm Hương xứng đáng có 1 vị trí trong top 15. Nhưng thôi mọi thứ vẫn tốt đẹp. Vì vậy, mong những điều hạnh phúc đến với cô ấy".

Có ý kiến khẳng định Phạm Hương là "thí sinh châu Á tuyệt vời nhất trong Miss Universe 2015. Đáng tiếc cô ấy không thể vào vòng trong. Không ai có thể phủ nhận sự thật rằng cô ấy có khuôn mặt của một nữ thần".

Một fan hâm mộ của Phạm Hương còn chỉ ra nguyên nhân khiến Phạm Hương không đạt được thành tích cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng không quên động viên người đẹp đất Cảng tỏa sáng hơn trong tương lai.

Nhận xét chân thành của một fan quốc tế dành cho Phạm Hương: "Phạm Hương đã chứng mình rằng cô không tới Las Vegas để tận hưởng một kỳ nghỉ miễn phí, cô đã cố gắng hết sức mình vì đất nước.

Chính vì thế, cô xứng đáng có được tình yêu và sự hỗ trợ từ hậu phương. Tôi rất buồn vì cô ấy không lột vào tóp 15.

Nguyên nhân có lẽ là do phần phỏng vấn đã kéo điểm số của Phạm Hương xuống.

Tiếng Anh của cô ấy có lẽ tốt cho một cuộc trò chuyện đơn thuần nhưng có lẽ chưa đủ để thể hiện hết cảm xúc và suy nghĩ của mình. Tôi tin rằng những trải nghiệm về cuộc sống của Phạm Hương không thua kém bất kỳ thí sinh nào lọt vào top 15.

Phạm Hương là một cô gái có thái độ tốt, thông minh và có kỹ năng trong các cuộc phỏng vấn hay những bài chia sẻ.

Phạm Hương đã chứng tỏ được rằng mình xứng đáng với sự yêu thương của mọi người. Vì thế, tôi muốn cô ấy có nhiều hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống".

Có lẽ không cần phải đeo lên mình chiếc vương miện thì Phạm Hương vẫn đang là một người thua cuộc thành công.


Ý kiến bạn đọc