Công viên bỏ hoang của Việt Nam gây sốt trên báo quốc tế

14:07, 14/01/2016
|

(VnMedia) - Hồ Thủy Tiên bỗng trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách ưa phiêu lưu nhờ quang cảnh hoang lạnh.

Với tiêu đề "công viên nước bị bỏ hoang ở Việt Nam không dành cho người yếu bóng vía", tờ Huffington Post (Mỹ) đã gợi ý điểm đến thú vị ở Huế mà khách tham quan ưa phiêu lưu không nên bỏ qua.

Nguyên văn tờ báo này viết, "bạn sẽ không tìm thấy công viên Hồ Thủy Tiên trong những cuốn sách hướng dẫn du lịch ở Việt Nam. Bạn cũng sẽ không thấy nó được đánh dấu trên bản đồ. Và nếu bạn hỏi người dân địa phương đường tới nơi này, nhiều khả năng họ cũng không biết”.

Quang cảnh nơi đây như thể bối cảnh… phim kinh dị. Ở đây, những con cá sấu sống động đã trộn lẫn giữa các đường trượt nước bị bỏ rơi, bể nuôi cá đã cạn chỉ còn một nửa hồ và một cấu trúc con rồng lớn có nội thất trông hao hao như các thiết lập của một bộ phim kinh dị.

Huffington Post còn cho biết thêm rằng, những khách du lịch “Tây balô” đã từng đến đây thường “truyền lại” chỉ dẫn về đường đi tới công viên trên mạng xã hội như một điểm đến thú vị ở Huế mà khách tham quan ưa phiêu lưu không nên bỏ qua. Cùng với những chỉ dẫn, họ còn đăng tải khá nhiều ảnh.

Nhiều khách du lịch đã nhận định rằng, công viên Hồ Thủy Tiên trông siêu thực và dễ khiến những người yếu bóng vía thấy hoảng sợ.

 


Ý kiến bạn đọc