Châu Kha nói gì về "nghi án tình cảm" với Giang Tú?

11:05, 26/01/2016
|
(VnMedia) - Đánh giá cao Giang Tú cho ngôi vị quán quân Project Runway, nhà thiết kế già dặn nhất Châu Kha cũng nói thật về "nghi án tình cảm" của mình với Giang Tú. 
 
Project Runway mùa thứ 3 chạy khá nhanh khi liên tiếp có những cú loại sốc. Sau khi loại liên tiếp 2 thí sinh ở tập trước thì ở tập 6, ban giám khảo lại loại tới 3 NTK Hà Thông, Châu Kha và Anh Minh. 
 
Nhà thiết kế Châu Kha
Nhà thiết kế Châu Kha trình bày thiết kế với MC Tùng Leo
Là một thí sinh già dặn, có kinh nghiệm, nhưng Châu Kha cho biết, anh trưởng thành hơn rất nhiều cả về suy nghĩ, và kỹ năng cắt may sau những thử thách cực khó nhằn của Project Runway.
 
Là anh cả trong nhà chung, Châu Kha cũng tự tin chia sẻ rằng, anh thấy mình hòa đồng hơn, giao tiếp tốt hơn trước đây. Người mà Châu Kha thân nhất và lo lắng nhất chính là Giang Tú. "Tú là người khiến tôi khá lo lắng, là một người bạn, một người em mà tôi rất yêu quý. Giang Tú cũng là một người có tài, tuy nhiên tính tình của Tú hơi đặc biệt, tôi lo rằng vì điều này sẽ có người ghét Tú".
 

Tuy nhiên, Châu Kha đánh giá cao Giang Tú nhất cho ngôi vị quán quân năm nay vì sự nỗ lực, kinh nghiệm và kiến thức phong phú mà Giang Tú sở hữu. "Tú khá tĩnh trong thiết kế, không quá đặt nặng sẽ đạt được mục đích nào trong cuộc thi mà mục đích cuối cùng của Tú là làm ra một bộ sưu tập chuyên nghiệp nhất, hoàn chỉnh nhất. Trong đầu của Tú chỉ là thời trang và thời trang, làm thế nào để làm tốt điều đó và để lại dấu ấn cá nhân của mình. Trong cuộc thi ngoài thực tài còn yếu tố may mắn, thực tâm trong lòng tôi Tú vẫn là người xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân" - Châu Kha bày tỏ. 

Giang Tú được Châu Kha đặt niềm tin sẽ lên ngôi quán quân
Giang Tú được Châu Kha đặt niềm tin sẽ lên ngôi quán quân
Trả lời về nghi vấn "tình cảm" bị mọi người gán ghép, Châu Kha đặc biệt bày tỏ: "Mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ đơn thuần là bạn. Có thể chúng tôi có những hành động quan tâm lẫn nhau gây ra hiểu lầm. Tôi nghĩ rằng, thông qua mối quan hệ này khán giả sẽ có một cách nhìn khác hơn về tình bạn trong một cuộc thi. Trong cuộc thi này, mỗi người đều có một con đường khác nhau để đi đến thành công, trên con đường thành công có một người đồng hành sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.Vì khi trải qua các thử thách, bạn mỏi mệt mà có một người bạn đồng hành, chia sẻ, động viên khích lệ giúp mình có thể vượt qua được là một điều tốt thôi. Có thử thách gần như là tôi đã bỏ cuộc, Tú đã có những lời động viên giúp tôi vượt qua giai đoạn khủng hoảng đó, tôi muốn nói với Tú là tôi cảm ơn Tú rất nhiều".
 
Trong tập 6 vừa qua, được giám khảo Công Trí đánh giá về bộ trang phục đặc biệt, nhưng Châu Kha đã không có cơ hội nắm tấm vé bước vào trận đấu chung kết kịch tính cuối cùng. Không ít ý kiến cho rằng, giám khảo có vẻ ưu ái Giang Tú khi bộ trang phục xuyên thấu của Tú quá an toàn và không có sự bứt phá hay độc đáo so với trang phục của Châu Kha. 
 
Thiết kế xuất sắc của Châu Kha ở tập 6 cũng không giúp anh có cơ hội vào Top 3 chung cuộc
Thiết kế xuất sắc của Châu Kha ở tập 6 cũng không giúp anh có cơ hội vào Top 3 chung cuộc
Nói về việc phải chia tay quá sớm, Châu Kha bày tỏ: "Lúc đó tôi hơi thất vọng một chút. Nhưng tôi hài lòng với bản thân mình, với thử thách cuối cùng này tôi thấy mình đã hoàn thành hết tất cả những kỳ vọng mà tôi đặt ra cho bản thân ở chương trình này. Bộ thiết kế đó tôi làm cho bản thân tôi, trước tiên tôi phải hài lòng vì trang phục của mình trước đã. Khi nghe BGK nhận xét đó là bộ trang phục đẹp nhất từ đầu chương trình đến giờ của mình, tôi cảm thấy bản thân mình đã thành công".
 
Châu Kha yêu thích thời trang từ khi còn rất nhỏ. Những năm cấp 2 anh vẫn chưa hình dung được thời trang là như thế nào. Chỉ là khi xem cải lương cùng bà, trang phục của các nghệ sỹ rất lộng lẫy, rất thu hút, chính điều này đã làm anh chú ý đến những gì liên quan đến thời trang nhiều hơn và bắt đầu vẽ những phác thảo đơn giản đầu tiên.
 
Khi biết được đó thật sự là sở thích của mình, Châu Kha đã tham gia các câu lạc bộ thiết kế thời trang và được gặp gỡ người anh trong nghề của mình là NTK Lê Thanh Phương. NTK Lê Thanh Phương là người cho Châu Kha biết các khái niệm đầu tiên về thời trang và giới thiệu cơ hội làm việc cùng NTK Công Trí, từ đó Châu Kha mới biết được thời trang chuyên nghiệp là như thế nào.
 
Những sản phẩm thời trang của Châu Kha
 
Tự nhận mình là một người khá hòa đồng, đơn giản nhưng cũng có một chút nổi loạn bên trong, Châu Kha cho biết việc anh tham gia chương trình là để học hỏi và cũng để rèn luyện những kỹ năng cho mình. Mục tiêu của anh khi tham gia chương trình khác so với cái đích cần đạt tới của các bạn thí sinh khác nên lọt tới Top 6, với Châu Kha đó cũng là niềm hạnh phúc.

 


Ý kiến bạn đọc