Chan Than San: "Tôi không còn là trai tơ 6 múi!"

06:46, 12/01/2016
|

(VnMedia) - Tạm gác công việc làm người mẫu nội y nóng bỏng, Chan Than San lần đầu bước chân vào lĩnh vực điện ảnh và đảm nhận vai một nhà báo. Trở về Việt Nam chớp nhoáng cho một vài dự án, Chan Than San lần đầu trải lòng về những câu chuyện thị phi vốn bủa vây xung quanh anh.

“Tôi không còn là trai tơ 6 múi!”

"Mất tích" 3 năm khỏi showbiz Việt để lên đường lập nghiệp tại Thái Lan, sau đó là định cư ở Mỹ, Chan Than San đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của mình trong showbiz Việt bằng một vai diễn điện ảnh mà anh cho rằng đã “đổ không ít mồ hôi nước mắt vì nó”.

Chan Than San
Chan Than San

Trước khi có vai diễn tái xuất showbiz Việt, Chan Than San từng dính nhiều tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ. Thừa nhận về việc này, Chan Than San thổ lộ “Đúng là ban đầu tôi có phẫu thuật thẩm mỹ để có hình thể đẹp hơn. Tuy nhiên những hình ảnh của tôi từ đó về sau là do tập luyện gym đều đặn mà thành”.

Khoảng thời gian 3 năm tại Mỹ khiến Chan Than San trưởng thành hơn. Anh tự tin khẳng định “Tôi đã không còn là một cậu nhóc mới bước chân vào đời , bị loá mắt với những hào nhoáng của showbiz nữa. Tôi đã trưởng thành hơn và tôi muốn hướng tới hình tượng mới, hình tượng của một người đàn ông chững chạc chứ không phải là một cậu trai tơ 6 múi nữa”.

Đáp trả lại tin đồn mình là “call boy” bên Mỹ, Chan Than San vẫn rất bình tĩnh chia sẻ “Những người như tôi luôn bị những tin đồn bủa vây. Lúc trước khi mới lớn, tôi rất sợ những tin đồn đại loại như vậy. Giờ tôi trưởng thành hơn, tôi đã không còn chịu áp lực gì về những đồn thổi vô căn cứ đó nữa. Mà nghĩ cho cùng, không có đồn thổi thì còn gì là showbiz nữa! Tôi hiện tại có công việc ổn định! Trước đây cũng từng được đào tạo bài bản công việc của một tiếp viên hàng không và cũng từng làm công việc đó trước khi chuyển sang hoạt động nghệ thuật. Công việc tiếp viên thu nhập không cao lắm nhưng cũng đủ để tôi trang trải cho gia đình”.

Chọc cười khán giả khi giả gái trong "Điệp vụ chân dài"

3 năm rời xa showbiz lên đường lập nghiệp tại nước ngoài, Chan Than San là cái tên không lạ trong giới người mẫu nội y với những shoot hình quyến rũ nóng bỏng. Để trở về Việt Nam nhận vai nhà báo trong “Điệp vụ chân dài”, Chan Than San tiết lộ kịch bản của đạo diễn Quang Tuyến quá hay nên thay vì đồng ý nhận vai nhỏ, Chan Than San đã nhận một vai nặng ký trong phim.

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim

Điệp vụ chân dài là dự án phim điện ảnh do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn, huy tụ dàn diễn viên nhiều nhất từ trước tới nay với hơn 100 vai diễn cùng 500 diễn viên quần chúng. Điệp vụ chân dài xoáy sâu vào mạng lưới “đi khách quốc tế” trứ danh, phơi bày mọi ngóc ngạch đen tối của giới người mẫu showbiz, đồng thời cũng là bộ phim “động chạm” đến nhiều vấn đề nhức nhối và gây tranh cãi nhiều nhất của làng giải trí hiện nay. 

Chan Than San vào vai Nam, một phóng viên điều tra có tiếng ở một tờ báo lớn. Anh cùng với 2 người bạn thân là diễn viên, Khánh (Thanh Tú) và Bình (BB Trần) trong một lần vô tình giả gái vào quán bar đã phát hiện ra nhiều điều khá bí ẩn. Vốn sẵn bản lĩnh nhà báo, Nam quyết  tâm cùng 2 người bạn của mình tìm kiếm cho ra sự thật bên trong.

Để làm tròn vai nhà báo viết phóng sự điều tra, Chan Than San được đạo diễn yêu cầu phải thực hiện nhiều pha mạo hiểm trên phim trường, điển hình là cảnh rượt đuổi bằng moto qua đường dốc và nhiều bãi đá, cùng cảnh đánh nhau tay đôi với các các “quái nữ”. Trong một lần lén theo dõi hành tung của đường dây bán dâm do má mì Hạnh Chanel cầm đầu, Chan Than San đã bị “bầu Khắc” phát hiện và cho 2 đàn em là “nữ giang hồ” truy đuổi. Cảnh hành động rượt đuổi bằng moto qua đoạn đường dốc vào giữa trưa nắng khiến Chan Than San gặp không ít vất vả và mệt mỏi.

Chan Than San giả gái
Chan Than San giả gái

Ngoài những pha hành động nguy hiểm, Chan Than San còn có nhiều kỷ niệm vui trên phim trường khi thực hiện phân đoạn giả gái đột nhập vào quán bar. Với ngoại hình khá to con và vạm vỡ, khó có thể kiếm được một bộ trang phục nào của nữ vừa vặn kích cỡ và tôn lên nét nữ tính khi giả gái của Chan Than San. Tổ phục trang đã chọn  cho nam diễn viên một chiếc khăn choàng để che đi bắp tay đàn ông quá khổ của mình. Việc đi guốc khá cao cũng là một “cực hình” với San khi anh trước đó chưa hề thử qua và buộc phải tập luyện bằng cách…đi vòng vòng khách sạn trong sự chú ý của nhiều người.

Điệp vụ chân dài có sự tham gia của diễn viên trẻ siêu hot: Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường,…


Ý kiến bạn đọc