Bộ ba quyền lực Got Talent "chết lặng" vì tài năng "Xúy Vân giả dại"

06:43, 03/01/2016
|

(VnMedia) - Chỉ 30 giây phô diễn tài năng hài, chèo đương đại kết hợp độc thoại, thí sinh Vũ Thị Nguyệt làm bộ ban quyền lực Vietnam's Got Talent khu vực phía Bắc chết lặng vì... không hiểu gì.

Bên cạnh những tài năng độc đáo, mùa giải Got Talent luôn mang đến những "đặc sản trái mùa" là những thảm họa tài năng. Năm nay, trong tập ở mở màn, các thí sinh phía Bắc cũng xuất hiện nhiều gương mặt quá tự tin vào tài năng bản thân hoặc lựa chọn sai tiết mục để trình diễn khiến họ chưa kịp có cơ hội phô diễn hết tài năng đã bị giám khảo bấm ngừng. 

Vũ Thị Nguyệt
Vũ Thị Nguyệt

Vũ Thị Nguyệt (24 tuổi) đến từ Bắc Giang với tiết mục Xuý Vân giả dại “hiện đại” – hài kết hợp độc thoại đã khiến giám khảo khá “ngơ ngác” và “nhanh chóng” nhấn chữ X để dừng tiết mục. Là dân ngoại đạo, Nguyệt bày tỏ tiết mục này hoàn toàn do cá nhân cô thích và tự biên, tự diễn. Tuy nhiên, phần trình diễn mới đến giây thứ 30 đã bị bộ ba quyền lực lắc đầu, từ chối. Dù không có cơ hội đi tiếp nhưng Nguyệt cho biết, cô sẽ tiếp tục nuôi đam mê của mình và tin rằng với sự rèn giũa, tài năng của mình sẽ tỏa sáng ở mùa giải sau.

Các thí sinh đến với Tìm kiếm tài năng đều mang trong mình một niềm đam mê với nghệ thuật. Sự hồn nhiên, vô tư của họ khiến sân khấu này trở nên sinh động, đa sắc màu và rộn ràng hơn. Tuy nhiên, con đường thực hiện đam mê vẫn cần nhiều sự cố gắng hơn nữa. Tuy không nhận được sự đồng ý của “bộ ba quyền lực” nhưng tinh thần nhiệt tình, năng nổ và dám thể hiện chính bản thân mình khi đến với Tìm kiếm tài năng đều đáng được ghi nhận.

Thí sinh Hà Thị Hiền đến từ Thái Bình tự tin thể hiện một bài nhạc rap nhưng đã không được giám khảo Thanh Lam hài lòng, chị cho biết: “Chúng tôi đi tìm sự sáng tạo, một cái gì đó đặc biệt, đặc sắc hơn”. Với những lời nhận xét chân thành của ban giám khảo, Hà Thị Hiền cho biết đó là nền tảng để cô cố gắng và hiểu thêm khả năng của bản thân.

Lê Thanh Tùng (17 tuổi) đến từ Hải Dương cũng không gặp may mắn lần “ra quân” này khi lựa chọn bài hát Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng MTP trên sân khấu. Diva Thanh Lam nhận xét: “Cháu hoàng toàn diễn bằng vỏ không có cảm xúc gì hết. Cháu bắt chước Sơn Tùng nhưng chỉ phần vỏ thôi còn phần hát cháu không có”.

Một số thí sinh khác cũng mắc lỗi sai khi chọn những bài hit của ca sĩ nổi tiếng, nhưng lại không có sự sáng tạo và nét riêng độc đáo. Thí sinh Nguyễn Công Triệu (23 tuổi) thể hiện bài Trót yêu của Trung Quân Idol và Vương Trung Đức (59 tuổi) đến từ Nghệ An lựa chọn Hà Nội và tôi cũng không thuyết phục được ban giám khảo.


Ý kiến bạn đọc