Biểu cảm siêu đáng yêu khi Panda gặp nàng gấu trúc

14:51, 26/01/2016
|

(VnMedia) - Trong hành trình tìm người cha thất lạc bấy lây, ở Kungfu Panda 3, chàng Po lần đầu tiên được gặp nàng gấu trúc và biểu lộ những cảm xúc siêu đáng yêu.

Series phim Kung fu Panda từng hai lần được đề cử giải Oscar cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất và thu về khoảng 1,3 tỷ USD, và mang về cho các nhà sản xuất 10 giải Annie Award. Hình ảnh chú gấu Po mũm mỉm, không bao giờ bỏ cuộc, luôn cố gắng bằng tất cả khả năng của mình để hoàn thành sứ mệnh được ra mắt từ năm 2008 đến nay đã chinh phục được trái tim của hàng trăm triệu khán giả toàn cầu.

Không chỉ gây mãn nhãn với những màn võ thuật điêu luyện, đẹp mắt, bộ phim Kung fu Pandacòn đem đến cho khán giả những phút giây giải trí thoải mái, những tràng cười sảng khoái, kèm theo những thông điệp vô cùng sâu sắc. Với lần trở lại tới đây, Kung fu Panda 3 hứa hẹn sẽ còn ‘nặng kí’ hơn nữa, bùng nổ hơn nữa.

Trong phần mới này, chú gấu Po sẽ được gặp lại người cha đã thất lạc bấy lâu và bắt đầu chuyến hành trình mới tại “Làng Gấu Trúc” – nơi Po hiểu được ý nghĩa sâu sắc của hai từ “Quê hương”, cũng như bắt đầu học cách sống như một chú gấu trúc thực thụ. 

Gấu trúc Po sẽ có hành trình đi tìm lại người cha ruột

Đạo diễn Jennifer Yuh Nelson chia sẻ: “Hành trình trở về quê hương của Po không chỉ có ý nghĩa lớn lao đối với riêng bản thân cậu ấy. Po đã giúp thay đổi bộ mặt của cả ngôi làng, và ngược lại, những cư dân ở đó cũng đã khiến cậu thay đổi. Giờ đây, khi được sống bên cạnh đồng loại của mình, Po đã giúp họ tìm ra được những ưu điểm trong con người mình, và họ cũng đã giúp Po trở thành một con người hoàn thiện hơn. Đó là một thông điệp có ý nghĩa tích cực: Bạn không hề đơn độc trên thế giới này. Bạn bè và gia đình sẽ là nguồn sức mạnh để giúp bạn trở thành một con người tốt đẹp hơn”. Mỗi nhân vật mới là một tính cách mới, một bản lĩnh mới và sẽ ẩn chứa đâu đó là giá trị cuộc sống để Po có thể học hỏi theo.

Tại ngôi làng gấu trúc này, chú gấu Po đã gặp được một nhân vật mới – cô bạn Mei Mei (Mỹ Mỹ). Mới đây, đoạn phim clip ngắn về cuộc gặp gỡ của Po và cô vũ công múa lụa đầy tham vọng Mei Mei đã được hãng phim 20th Century Fox ra mắt khán giả. Cô nàng Mei Mei có vẻ ngoài mũm mỉm và tràn đầy tự tin.

Khi gặp Po, cô đã đưa Po qua khá nhiều trạng thái cảm xúc, vì vốn dĩ Po chưa gặp bất kì cô nàng gấu trúc nào trước đây. Đó là sự bất ngờ đến làm rơi cả chiếc bánh bao đang cầm trên tay, sự ngạc nhiên khi thấy Mei Mei biểu diễn tài năng, sự ngại ngùng khi bị cô nàng Mei Mei quấn mình trong dải lụa, và sự vụng về lúng túng khi cô nàng nói “Đến lượt của anh!”.

Gấu trúc Mei Mei

Kung fu Panda sẽ tiếp tục mang lại những phút giây vô cùng sảng khoái cùng với những tình tiết cảm động, khiến khán giả bồi hồi nhớ lại những hành trình mà Po đã từng trải qua.

Đặc biệt với lần trở lại này, các fan Việt Nam sẽ càng thêm phấn khích khi được thưởng thức bộ phim với phiên bản lồng tiếng đặc biệt với sự góp giọng của dàn sao nổi tiếng: nam diễn viên Hiếu Hiền trong vai gấu Po; ca sĩ Tóc Tiên trong vai Mei Mei (Mỹ Mỹ); nam diễn viên Nghệ sĩ Hữu Châu trong vai Mr.Ping (Chú Bình); nghệ sĩ Thái Hòa trong vai ông Li (ông Lý) và nam diễn viên Hoàng Phi trong vai Kai.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 18/3/2016.


Ý kiến bạn đọc