Á hậu Trương Thị May, Lệ Hằng đẹp kiêu sa với áo dài chục triệu

06:58, 07/01/2016
|

(VnMedia) - Hai người đẹp sẽ trình diễn bộ áo dài có giá trị 40 triệu đồng để bán đấu giá từ thiện trong show thời trang "Đa sắc" của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. 

Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ - Thương hiệu Áo zài ABC sẽ có show giới thiệu bốn bộ sưu tập thời trang về áo dài của mình vào ngày 15/1 tới đây tại Gem Center, Thành phố Hồ Chí Minh. 

 

Lệ Hằng và Á hậu Trương Thị May kiêu sa trong bộ áo dài có giá 40 triệu
Lệ Hằng và Á hậu Trương Thị May kiêu sa trong bộ áo dài có giá 40 triệu

Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ bày tỏ “Tôi muốn gửi gắm hình ảnh quê hương, con người, từ thành thị đến nông thôn, một hình ảnh Việt Nam rất đẹp trong mắt tôi. Thông qua show diễn tôi cũng cảm ơn và tri ân những người thợ may, thợ thêu…tất cả đã tạo nên 200 mẫu áo dài trong show diễn lần này, sự đóng góp của họ vô cùng lớn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn qua chương trình sẽ nhận được đóng góp của các mạnh thường quân để quỹ từ thiện của chúng tôi sẽ có thêm nhiều quà, cho nhiều người nghèo trên khắp Việt Nam”.

Hai đại diện chính thức của show Đa sắc sẽ là Á hậu Trương Thị May và Siêu mẫu Việt Nam 2012 Đinh Minh Quân. 

Nổi bật nhất trong những mẫu thiết kế sẽ trình diễn lần này chính là việc thể hiện kĩ thuật thêu hai mặt rất kỳ công trên những tác phẩm áo dài. Với những người có nhiều kinh nghiệm và làm việc lâu năm mới có đủ kĩ thuật thực hiện. Bên cạnh đó, với việc thêu, vẽ trên rất nhiều nền chất liệu vải, sẽ giúp cho các bộ sưu tập đẹp mắt hơn, sống động hơn và mang cả hình ảnh quê hương, đất nước gửi gắm trong từng tác phẩm.

Hai chiếc áo dài thêu tay tỉ mỉ có giá 100 triệu
Toàn bộ số tiền bán đấu giá áo dài sẽ làm từ thiện

Điểm nhấn thú vị nhất trong show diễn lần này chính là phần đấu giá 4 bộ trang phục áo dài được thực hiện kỳ công. Mỗi chiếc đều có thời gian thêu liên tục 4 -6 tháng, do 6 nghệ nhân đảm nhiệm. Giá trị của mỗi chiếc áo lên đến hàng trăm triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá trong show diễn sẽ là nguồn kinh phí đóng góp vào chuỗi dự án cộng đồng, các chương trình từ thiện của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ - Thương hiệu Áo zài ABC.

Tham gia chương trình lần này sẽ có sự quy tụ của những gương mặt Hoa hậu, người đẹp và người mẫu hàng đầu Việt Nam tham dự. Chương trình sẽ lần lượt giới thiệu 4 bộ sưu tập áo dài mang đầy đủ ý nghĩa, phản ánh sức sống, vẻ đẹp dịu dàng xen chút quý phái của người phụ nữ Việt gồm Ký ức Sài Gòn, Quê hương tôi, Hoa nở từ đôi tay và bộ sưu tập Giấc mơ xuân. 


Ý kiến bạn đọc