Á hậu Quốc tế Thúy Vân làm MC giải Mai vàng

09:43, 21/01/2016
|
(VnMedia) - Thúy Vân cùng nam diễn viên Bình Minh là MC chính thức của Lễ trao giải Mai vàng  sẽ diễn ra vào tối mai, 22/1/2016, tại Nhà hát Thành Phố (TP.HCM). Chương trình được Đài Truyền hình Tp. HCM truyền hình trực tiếp trên HTV9 lúc 20 giờ 30.
 
Trong một năm qua, Thúy Vân đã có cơ hội được đứng trên nhiều sân khấu lớn ở trong và ngoài nước, dẫn nhiều chương trình event, giải trí nhưng được đứng trên sâu khấu của Lễ trao giải Mai vàng là một dấu ấn Thúy Vân rất trân trọng và giới thiệu đến khán giả hình ảnh MC song ngữ chuyên nghiệp đang theo đuổi.
 

 

Thúy Vân có một nền tảng tiếng Anh khá tốt ngay từ khi còn nhỏ. Khi mới 7 tuổi, Vân được học ở một trung tâm uy tín của TP HCM. Khi lên cấp 2, trường Thúy Vân tham gia chương trình trao đổi với một trường nước ngoài. Trong 4 năm, Thúy Vân được học hoàn toàn bằng tiếng Anh do người bản ngữ dạy. Khi mới chỉ là học sinh lớp 10, Thúy Vân đã đạt được chứng chỉ TOEFL iBT với số điểm 102/120 và thí sinh nhỏ tuổi nhất của buổi thi.

 
Một dấu ấn không thể không nhắc đến trong vai trò MC của Thúy Vân là trở thành người dẫn chương trình của Asia's Got Talent 2015. Sống và làm việc với ê kíp hàng đầu trên thế giới, Thúy Vân được tiếp cận với cách làm việc tỉ mỉ, chi tiết, khả năng ngoại ngữ của Thúy Vân được cọ sát, quan sát các MC nước ngoài hơn cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm đã cho Thúy Vân nhiều bài học trưởng thành về nghề. 
 
Mới đây, các chuyên gia đến từ trang Missosology đã đánh giá Thúy Vân là một trong 5 năm thí sinh có câu trả lời ứng xử xuất sắc nhất trong hệ thống các cuộc thi lớn trong năm 2015. Sự ghi nhận này cũng là động lực để Thúy Vân tự tin phát triển hơn vai trò MC song ngữ. Trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2014, Thúy Vân cũng được đánh giá cao về khả năng ngôn ngữ khi có màn trả lời song ngữ trong phần thi ứng xử trước câu hỏi: "Vẻ đẹp thực sự của một người phụ nữ là gì?".
 
Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế với danh hiệu Á hậu 3, Thúy Vân đã nhận được những lời mời làm MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn. Hiện tại, Thúy Vân đã nhận được lời mời để trở thành người dẫn chương trình của một số gameshow lớn sản xuất trong năm 2016.
 
Ngay sau vai trò MC chính thức của Lễ trao giải Mai vàng, Thúy Vân sẽ tiếp tục tham gia sự kiện thể thao lớn HCMC Run diễn ra ngày 24/1/2016. Thúy Vân là một trong ba đại sứ chính thức của HCMC Run 2016 cùng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà và Phillip Nguyễn. Thúy Vân sẽ tham gia trên đường đua dài 10km.
 
Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Thúy Vân sẽ đảm nhiệm vai trò MC của một chương trình Tết đầy ý nghĩa được phát sóng trên kênh VTV3. Bên cạnh đó, hình ảnh của Thúy Vân trong chương trình từ thiện Kiến tạo nhịp cầu của một quỹ từ thiện lớn cũng sẽ được chuyển tải đến khán giả liên tục trong thời gian tới trên sóng HTV. 
 
Bên cạnh công việc chuyên môn là một MC song ngữ, Thúy Vân vẫn ý thức và thực hiện đầy đủ trách nhiệm của một Á hậu Quốc tế. Hoạt động nhân đạo, từ thiện là những đóng góp cho công tác xã hội Thúy Vân rất chú trọng và mong muốn những thông điệp nhân văn từ các chương trình này sẽ có sức ảnh hưởng tốt đến các bạn trẻ, khán giả truyền hình, xây dựng một thế hệ trẻ biết quan tâm, chia sẻ, sống có ý thức và trách nhiệm.

Ý kiến bạn đọc