Á hậu Hà Thu và Nam Em khoe vai trần gợi cảm

10:43, 21/01/2016
|

(VnMedia) - Á hậu Hà Thu và Hoa khôi Nam Em cùng khoe vẻ đẹp rạng rỡ của tuổi 20 trong trang phục gợi cảm trong một sự kiện xuân. 

Hoa khôi Nam Em xuất hiện tại thảm đỏ chương trình với phong cách thời trang ấn tượng. Cô diện bộ đầm cách điệu lộng lẫy, khoe vai trần gợi cảm của Nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Đây là một mẫu trong Bộ sưu tập Lúng Luyến rất thành công của Thủy Nguyễn giới thiệu gần đây.

Á hậu Hà Thu
Á hậu Hà Thu

Trung thành với gu thời trang sang trọng, tinh tế, Á hậu Hà Thu xuất hiện tại chương trình với chiếc đầm đuôi cá tuyệt đẹp của nhà thiết kế Anh Thư – Joli Poli. Với bộ đầm này, vừa tôn dáng đẹp chuẩn mực của Hà Thu vừa khéo léo khoe vòng 1 căng đầy và làn da mịn màn. 

Sắp tới đây, Á hậu Hà Thu còn chính thức khai trương nhà hàng bún bò Huế theo đúng vị Huế - quê hương của Hà Thu. Người đẹp từng đoạt giải Hoa hậu được yêu thích nhất Hoa hậu Liên lục địa 2015 cho biết cô đang quyết tâm trở thành một doanh nhân thành công với mô hình nhà hàng Huế này.

Nam Em khoe vai trần gợi cảm
Nam Em khoe vai trần gợi cảm

Trong sự kiện tối qua, giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam Ngọc Duyên cũng xuất hiện rất ấn tượng. Ngọc Duyên gương mặt rất mới của làng thời trang Việt Nam vừa đoạt giải đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2015. Cô cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh sắp ra mắt Nữ đại gia vào tháng 4 sắp tới của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ngọc Duyên từng đoạt nhiều giải trong các cuộc thi sắc đẹp, top 5 cuộc thi người đẹp Phụ Nữ Thời Đại năm 2012 do báo Phụ Nữ tổ chức, lọt vòng bán kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012. Cô nàng vừa hoàn thành một vai nữ chính trong bộ phim Bụi trần phiêu phiêu của nữ đạo diễn Hạnh Thuý, phim được phát sóng giờ vàng VTV trong thời gian sắp tới.

Ngọc Duyên
Ngọc Duyên

Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993, hiện là sinh viên năm ba trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh, TP. HCM. Hiện tại, Ngọc Duyên đang tập trung cho kì thi tốt nghiệp nên không tham gia nhiều phim mà chỉ đi diễn thời trang, chụp hình và quảng cáo, sự kiện. Ước mơ của Ngọc Duyên là sẽ cố gắng hoàn thiện mình hơn, về vẻ bề ngoài cũng như kĩ năng diễn xuất để ngành điện ảnh Việt Nam có thêm gương mặt mới làm phong phú hơn cho điện ảnh nước nhà.


Ý kiến bạn đọc