7 scandal rúng động Hollywood năm 2015

09:28, 04/01/2016
|

(VnMedia) - Năm 2015 đã chứng kiến đủ chuyện vui buồn, cả tin xấu và sốc của làng giải trí thế giới. "Tiếng dữ đồn xa", hàng loạt câu chuyện tai tiếng, thị phi vẫn còn mang dư âm nặng nề khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng hoặc tiếc nuối trong năm qua.

1. Tài tử Charlie Sheen công khai bị HIV

Tài tử đình đám Hollywood gây chấn động Hollywood khi tiết lộ anh dương tính với HIV trên kênh truyền hình Today phát sóng ngày 17/11. Tài tử 50 tuổi phát hiện mình dương tính với HIV từ cách đây 4 năm (năm 2011) cuối cùng đã phải công khai bệnh tình sau khi chi khoảng 10 triệu USD cho các bạn tình để giấu kín bí mật.

Tuy nhiên, ngay sau khi Charlie công khai, nhiều người yêu cũ của anh đã nổi giận, đâm đơn kiện nam diễn viên vì đã quan hệ tình dục mà không được thông báo về căn bệnh này. Theo các nguồn tin, mặc dù nhiễm HIV, Charlie vẫn vung tiền ngủ với hàng trăm gái mại dâm, diễn viên phim sex, thậm chí cả người chuyển giới. Một số phụ nữ khẳng định họ đã có bầu với Charlie và phải phá thai.

2. Bố dượng Kim Kardashian công khai chuyển giới 

Bruce Jener, Bố dượng Kim Kardashian - cựu vận động viên điền kinh vĩ đại nhất nước Mỹ gây sốc khi tiết lộ mật khiến bản thân dằn vặt suốt nhiều thập kỷ qua. 

“Trên thực tế, tôi là một người phụ nữ”, Bruce Jenner chia sẻ với MC Diane Sawyer tại cuộc phỏng vấn đặc biệt trong chương trình 20/20trên kênh ABC News tối 24/4

“Người ta nhìn tôi theo một cách khác. Họ trông thấy một người đàn ông lực lưỡng. Nhưng trái tim tôi, tâm hồn tôi là của một phụ nữ. Đó mới là con người thực của tôi”, cựu vận động viên 65 tuổi nói thêm.

Hồi tháng 6, Bruce Jener một lần nữa gây chấn động khi công khai hình hài của một phục nữ trên bìa tạp chí Vanity Fair tháng 6. "Hãy gọi tôi là Caitlyn", ngôi sao 66 tuổi tuyên bố với cả thế giới về tên mới cũng như giới tính thực. Trong cuộc phỏng vấn sau đó trên truyền hình, bố dượng Kim đã chia sẻ về hành trình gian nan nhiều năm đấu tranh tư tưởng mới dám phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Vì quyết định này, Caitlyn đã được vinh danh tại lễ trao giải ESPY ở Los Angeles.

3. Trùm hoa hậu Donald Trump miệt thị dân Mexico

Donald Trump 69 tuổi không chỉ là cái tên gắn liền với các cuộc thi Hoa hậu, ông còn nổi tiếng bởi những phát ngôn gây sốc, mà đáng kể nhất là phát ngôn miệt thị người nhập cư Mexico, chọc giận người Hồi giáo...

Trong bài phát biểu tranh cử Tổng thống Mỹ hôm 16/6, tỷ phú Donald Trump đã cho biết: ''Những người Mexico nhập cư sang Mỹ đều có vấn đề. Họ kéo tụt sự phát triển của đất nước chúng ta. Họ buôn bán ma túy, gây tội ác và hiếp dâm''.

Ngay sau lời tuyên bố đầy tính miệt thị này, cộng đồng người Mỹ Latin đã cảm thấy bị xúc phạm và quyết định tẩy chay cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015. Chính quyền thành phố Botoga của Colombia đã từ chối không tham gia vào cuộc đua giành quyền đăng cai cuộc thi.

Các nhà tổ chức cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ ở Mexico cho biết họ sẽ không cử thí sinh tham dự cuộc thi năm nay. Không chỉ có vậy, ông trùm Donald Trump còn phải gánh chịu rất nhiều tổn thất sau phát ngôn của mình khi hai kênh truyền hình lớn là NBC và Univision tuyên bố sẽ không phát sóng cả cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ lẫn Hoa hậu Mỹ 2015. 

Ứng viên tranh cử tổng thống bên phía Đảng Cộng hòa sau đó còn gây tranh cãi với phát ngôn cấm toàn bộ người Hồi giáo nhập cư vào Mỹ cho đến khi chúng ta biết rõ chuyện gì đang xảy ra”...

4. Danh hài 78 tuổi Bill Cosby vướng bê bối tấn công tình dục

Scandal tấn công tình dục của danh hài 78 tuổi Bill Cosby bắt đầu từ năm 2014 nhưng kết thúc vào năm nay với những tình tiết mới và nghiêm trọng hơn mà rất có thể khiến danh hài phải bóc lịch 10 năm tù. Đây được xem là bê bối tình dục lớn nhất lịch sử làng giải trí Mỹ khi có tới 35 người phụ nữ cùng lộ diện trên báo hồi tháng 7, tố cáo ông đã đánh thuốc mê, thuốc kích dục và ma túy để quan hệ với họ trong hàng chục năm qua.

Con số nạn nhân lên tiếng ngày càng tăng và đến nay là hơn 50 người. Tờ Dailynews thậm chí gọi Cosby là "Kẻ hiếp dâm của nước Mỹ". Trong khi hầu hết những vụ cưỡng bức đều xảy ra từ lâu, quá thời gian để tiến hành khởi tố thì mới đây, một nguyên đơn tên là Andrea Constand đang khởi kiện Bill Cosby xâm hại cô vào năm 2004, tại nhà riêng của nam diễn viên. Nếu bị kết tội, Bill sẽ phải ngồi tù từ 5 đến 10 năm.

5. Chồng cũ của Khloe Kardashian sốc ma túy

Cựu cầu thủ bóng rổ Lamar Odom - người chồng đã ly hôn của ngôi sao truyền hình thực tế Khloe Kardashian được các nhân viên y tế đưa khỏi nhà thổ Love Ranch South trong tình trạng bất tỉnh. Theo lời kể của chủ nhà chứa, Lamar đã uống quá nhiều thuốc kích dục kết hợp với ma túy trong những ngày ở đó.

Lamar tới nhà thổ Love Ranch South ở Nevada (cách nhà anh 100 km) từ ngày 9/10. Cựu sao bóng rổ thuê hẳn khu VIP gồm 3 phòng ngủ và 2 gái mại dâm phục vụ ngày đêm. Các cô gái ở đây kể rằng, Lamar là người vô cùng hào phóng và ga lăng. Anh đã tiêu tốn 75.000 USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) trong 3 ngày vui vẻ ở nhà chứa hợp pháp này.

6. "Cặp đôi vàng" Jennifer Garner và Ben Affleck chia tay

Cặp đôi vàng của Hollywood - Jennifer Garner và Ben Affleck gây sốc với tuyên bố ly hôn. Tuyên bố này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi họ kỷ niệm 10 năm ngày cưới và có 3 nhóc tỳ. Tin đồn phát tán cho rằng, Ben đã lừa dối vợ và quan hệ với bảo mẫu của các con - Christine Ouzounian. Đại diện của Ben phủ nhận thông tin này, nhưng nguồn tin thân cận với cô bảo mẫu khẳng định trên tờ E!News rằng, Jennifer Garner "đã phát hiện ra Ben và Christine thân mật" trong khi đi nghỉ ở Bahamas và đó là lý do khiến Jennifer nổi điên đòi ly dị vào tháng 6. Đến nay, Jennifer và Ben vẫn chưa thể hòa giải nhưng họ chọn cách sống chung nhà để tiện chăm sóc các con.

7.Sự cố nhầm vương miện đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ tối 20/12 tại Las Vegas, người dẫn chương trình Steve Harvey đã công bố nhầm Hoa hậu Colombia là người chiến thắng. Ít phút sau, anh mới thông báo lại kết quả chính xác rằng Hoa hậu Philippines mới là người đăng quang. Sự cố khiến  Tân Hoa hậu rất bối rối, "Hoa hậu hụt" khóc nức nở còn các khán giả la ó ầm ĩ.

Dư âm của sự cố Hoa hậu vẫn chưa khép lại khi mà nhiều người hoài nghi cho rằng đây chỉ là chiêu trò của ban tổ chức Miss Universe.


Ý kiến bạn đọc