Văn Mai Hương mang hình ảnh "Mona Lisa" lên sân khấu Bài hát Việt

15:06, 25/12/2015
|

(VnMedia) - Ca khúc do Châu Đăng Khoa viết riêng cho Văn Mai Hương trong dự án tiền tỷ của cô sẽ lên sân khấu Bài hát Việt tháng 12 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 tối nay, 25/12. 

"Mona Lisa" được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng từ chính ca sĩ Văn Mai Hương với những hình ảnh biểu cảm vẻ lạnh lùng, cuốn hút của cô. Ca khúc được viết trong một đêm và được nhạc sỹ Huy Tuấn khen ngợi rất nhiều. Ca khúc này nằm trong dự án tiền tỷ mà cô vừa ra mắt khán giả thời gian qua.

Ngoài "Mona Lisa", Văn Mai Hương sẽ thể hiện những ca khúc khác như Yêu xa, Nếu như anh đến, Chậm lại một phút… Đây là những bài hát của các tác giả quen thuộc của chương trình như: Vũ Cát Tường, Nguyễn Đức Cường và Vương Vũ.

Văn Mai Hương là một trong những nghệ sỹ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong một năm qua, cô đã có sự “lột xác” mạnh mẽ từ ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Tên tuổi của cô ngày càng được khẳng định mạnh mẽ trong lòng các fan hâm mộ.

Giọng ca Nếu như anh đến chia sẻ: “Bài hát Việt là một sân chơi mà bản thân tôi rất thích thú và ấn tượng. Chương trình là nơi vinh danh rất nhiều tên tuổi nhạc sĩ trẻ và \những ca khúc mới cũng được nhiều khán giả biết đến từ đây”. Sắp tới, Văn Mai Hương còn đảm nhận vai trò khách mời trong đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam với nhạc phẩm Monalisa.

Ở liveshow tháng này, 6 ca khúc “mới toanh” sẽ được trình làng công chúng và Hội đồng thẩm định. Mỗi ca khúc là những câu chuyện kể khác nhau hứa hẹn sẽ đưa khán giả đắm chìm trong một đêm nhạc tràn ngập cảm xúc từ tình yêu gia đình đến tình yêu đôi lứa… Chương trình sẽ diễn ra lúc 21g, thứ 6, ngày 25/12/2015 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam. 


Ý kiến bạn đọc