Trấn Thành ngồi ghế nóng Vietnam's Got Talent

12:31, 01/12/2015
|

(VnMedia) - MC Trấn Thành là giám khảo đầu tiên xác nhận sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam - Vietnam's Got Talent mùa thứ tư.

Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam và BHD phối hợp thực hiện) vừa chính thức công bố gương mặt giám khảo đầu tiên sẽ đồng hành cùng Vietnam’s Got Talent trong hành trình Tìm kiếm và chắp cánh ước mơ tài năng dọc miền đất nước, đó là nghệ sĩ, diễn viên, MC Trấn Thành. Với sự hài hước, duyên dáng vốn có của mình, giám khảo Trấn Thành hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ, tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh của mùa Tìm kiếm Tài năng năm nay và khán giả truyền hình cả nước.

“Chinh chiến” trên rất nhiều “mặt trận”, ở mỗi vai trò Trấn Thành đều thể hiện sự chuyên nghiệp và tâm huyết chứ không hề là một “tay mơ”. Sự linh hoạt, hài hước khi dẫn dắt hàng loạt chương trình truyền hình; sự nhập tâm, biến hoá tài tình trong vai trò diễn viên hay sự công tâm, bản lĩnh khi đứng ở vị trí giám khảo chính là điều khiến Trấn Thành đạt được vị trí như hiện tại. Đến với Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4, Trấn Thành hứa hẹn sẽ là làn gió mới trẻ trung, hiện đại, nhiệt huyết, giúp hành trình chọn lựa các tài năng nổi trội và tiềm năng tiếp theo của Việt Nam trở nên sinh động, dí dỏm và màu sắc hơn.

Tìm kiếm tài năng tại thời điểm này cũng đang náo nức với vòng tuyển sẽ diễn ra ở 4 thành phố lớn của cả nước là Đà Nẵng, Hà Nội, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 03/12 - 14/12. 

Trên cương vị là giám khảo Vietnam’s Got Talent mùa 4, nghệ sĩ trẻ đa năng này cũng sẽ là giám khảo trẻ tuổi nhất đảm nhận vai trò quan trọng này của phiên bản Got Talent tại Việt Nam.

Khởi động từ tháng 09 năm 2015, Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa thứ tư đã sẵn sàng để chờ đón các thí sinh tiềm năng của mùa năm nay đến với vòng tuyển chọn toàn quốc được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Thành phố Hồ Chí Minh với thời gian chính thức như sau:         

- Ngày 03/12/2015 tại Đà Nẵng: Trung tâm Thương mại Parkson – Vĩnh Trung Plaza B, 255 – 257 đường Hùng Vương, Thành phố Đà Nẵng.

- Ngày 05, 06/12/2015 tại Hà Nội: Trung tâm Thương mại Savico Megamall , số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

- Ngày 11/12 tại Cần Thơ: Phòng họp A, Tầng 1 Khách sạn TTC Premium Cần Thơ, số 2 Hai Bà Trưng , Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

- Ngày 13, 14/12/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh: BHD Star Cineplex Pham Hùng, Lầu 3&4, TTTM Satra Phạm Hùng, C6/27 Phạm Hùng, Bình Chánh, TP.HCM

 


Ý kiến bạn đọc