Trấn Thành "chạm mặt" hồn ma khi đổi nghề bác sĩ

14:20, 29/12/2015
|
(VnMedia) - Lần đầu tiên đảm nhận vai nam chính trên màn ảnh rộng, Trấn Thành như bị ma ám trong bộ phim kỳ bí "Bệnh viện ma". 
 
Dự án điện ảnh Bệnh viện ma đã chính thức bấm máy từ khoảng đầu tháng 11/2015. Với những thông tin được hé lộ trên mạng xã hội, khán giả hiện đang rất tò mò về bộ phim với dàn cast đình đám. Chỉ với hơn một tuần hoạt động, lượng người hâm mộ theo dõi fanpage phim đã chạm mốc hơn 14 ngàn người cùng vô vàn lời bình luận mong ngóng những thông tin mới.
 
Benh
Bô phim Bệnh viện ma với sự kết hợp của Trấn Thành và Hari Won vừa tung ra teaser poster vô cùng bí ẩn và ấn tượng

Phim xoay quanh câu chuyện ở một bệnh viện u ám, lạnh lẽo với những số phận đầy bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên mới tốt nghiệp y khoa Thành (Trấn Thành) hiền lành xin vào bệnh viện làm bác sĩ. Tưởng như cuộc sống sẽ dễ dàng hơn nhưng nào ngờ Thành lại vướng vào những bí ẩn kì lạ, những hồn ma vất vưởng tìm gặp bác sĩ hàng đêm…

Trấn Thành

Giữa không gian kinh dị u ám, bộ phim Bệnh viện ma vẫn khéo léo lồng ghép yếu tố hài hước nhẹ nhàng. Đây là lần thứ hai Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong cùng một phim sau phim Trùm cỏ. Có một điều thú vị đặc biệt là trong chương trình truyền hình đình đám “Ơn giời! Cậu đây rồi", Trấn Thành và Hari cũng từng vào vai bác sĩ - y tá vô cùng hài hước và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Chính vì thế, với lần kết hợp này, bộ đôi bác sĩ Thành và y tá Hari Won hứa hẹn sẽ còn mang lại nhiều thú vị hơn nữa cho người hâm mộ.

Với Trấn Thành, bộ phim Bệnh viện ma đánh dấu lần đầu chàng MC này vào vai chính trong một tác phẩm điện ảnh thay vì những vai phụ hỗ trợ như trước đó. Anh “thú nhận” mình đồng ý tham gia Bệnh viện ma dù lịch làm việc dày đặc là do quá yêu thích nhân vật bác sĩ Thành, người sẽ gây ra không ít bất ngờ cho khán giả.
 
Đồng thời, tham gia cùng với Trấn Thành và Hari Won là những gương mặt hài thân thuộc khác như Thu Trang, Tiến Luật, La Thành, Hoàng Phúc, Cát Phượng, Sam… Với bề dày kinh nghiệm “chọc cười” khán giả, dàn diễn viên này được coi là “lựa chọn vàng” mà đạo diễn Võ Thanh Hòa đã cất công tìm kiếm.
 
Phim  Bệnh viện ma dự kiến phát hành toàn quốc vào ngày 4/3/2016.

Ý kiến bạn đọc