Tổng thống Colombia, Hoa hậu Mỹ lên tiếng sự cố nhầm vương miện

14:37, 22/12/2015
|

(VnMedia) - Juan Manuel Santos, Tổng thống Colombia đã có lời chúc mừng và an ủi với đại diện nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa diễn ra tại Las Vegas, Nevada.

Juan Manuel Santos, đã phải đảo ngược lại lời chúc mừng trên Tweeter sau khi  phát hiện rằng Hoa hậu Colombia đã bị nhầm tên người chiến thắng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước khi sự cố được phát hiện, Santos viết, "Người Colombia là người đẹp nhất thế giới. Hoa hậu hoàn vũ 2016!!! Thật đáng tự hào!".

 Juan Manuel Santos – Tổng thống đương nhiệm của Colombia
Juan Manuel Santos - Tổng thống đương nhiệm của Colombia lên tiếng an ủi đại diện đất nước mình

Nhưng chỉ vài giây sau đó nó đã có thông báo rằng, Hoa hậu Colombia Adriadna Gutierrez Arevalo là Á hậu 1 chứ không phải là người chiến thắng. Pia Alonzo Wurtzbach của Philippines mới là người chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Santos sau đó đã Tweet an ủi cho Gutierrez, "đối với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn là Hoa hậu Hoàn vũ của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào".

Cách đây ít phút,  Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan đã lần đầu lên tiếng về bê bối của Hoa hậu hoàn vũ. Olivia viết: "Tôi vẫn đang rất sốc. Quả là một khoảnh khắc khó tin mà không ai biết chuyện gì đang xảy ra, hay phải phản ứng như thế nào.

Hoa hậu Mỹ chia sẻ trên trang cá nhân
Hoa hậu Mỹ chia sẻ trên trang cá nhân

Tôi cảm thấy biết ơn vì đã đại diện cho nước Mỹ và lọt vào top 3 cùng hai người phụ nữ xinh đẹp, tự tin. Tôi đau buồn thay cho Hoa hậu Colombia của chúng ta, nhưng tôi tin rằng định mệnh của cô ấy là sinh ra để làm những điều lớn lao hơn nữa! Tôi chắc chắn cô ấy sẽ thành công. Và Pia Wurtzbach (Tân Hoa hậu Hoàn vũ) sẽ là một đại sứ tuyệt vời cho tổ chức này, và cô ấy cũng rất xứng đáng với ngôi Hoa hậu Hoàn vũ. Cả hai đều là người chiến thắng! Tôi cảm thấy ấn tượng trước cách hai nữ hoàng này và cả Paulina Vega (HHHV 2014) xử lý tình huống đó. Tôi mong chờ thấy những gì các cô gái này sẽ làm được trong tương lai".


Ý kiến bạn đọc