Thái Sơn The Voice hóa thân Tôn Ngộ Không phiên bản mới

07:04, 25/12/2015
|
(VnMedia) - Bộ phim đang dẫn đầu doanh thu phòng vé quốc tế "Tây du ký lạ truyện: kiếp nạn 82" sẽ đến với khán giả Việt Nam vào đầu năm 2016. Ca sĩ Thái Sơn The Voice sẽ là người thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim bằng tiếng Việt.
 
Tây du ký lạ truyện: kiếp nạn 82 là tác phẩm dẫn đầu phòng vé quốc tế với 17 triệu USD. Bộ phim xoay quanh kiếp nạn thứ 82 của bốn thầy trò Đường Tăng, khi họ phải đối đầu với tiểu yêu Vương Đại Chùy. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng. Bộ phim do Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh làm đạo diễn, với góp mặt của các diễn viên Hoa Ngữ quen thuộc: Bạch Khách trong vai Vương Đại Chùy, Mã Thiên Vũ vai Mộ Dung Bạch, Trần Bách Lâm vai Đường Tăng, Lưu Tuần Tử Mặc vai Tôn Ngộ Không, Mike D. Angelo vai Trư Bát Giới, Dịch Tiểu Tinh vai Sa Tăng, Cổ Linh vai Cổ Linh Nhi, Tăng Chí Vỹ vai Thổ địa, Đồng Lệ Á vai Yêu tinh Bọ cạp và Kiều Nhậm Lương vai Bôn Ba Nhi Bá…
 
Không như hoàn toàn trung thành với nguyên tác, phiên bản lần này đã được đạo diễn và biên kịch thêm thắt ‘gia vị’ và ‘xào nấu’ câu chuyện thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh theo cách khá… kỳ lạ. Với tạo hình có một không hai và vô cùng hài hước của các nhân vật, thì phiên bản mới này lại vô cùng thú vị đối với các khán giả yêu thích sự mới lạ. Cũng như nhiều phiên bản Tôn Ngộ Không khác, “hầu vương” trong  Tây du ký lạ truyện: kiếp nạn 82 cũng bờm xờm lông lá nhưng tạo hình của như ‘lai’ Tây với đầu nhuộm vàng, tóc uốn xoăn, thu hút các khán giả bởi sự “không giống ai”.
 
Ca khúc nhạc chủ đề của bộ phim  Journey To The West: Surprise - Tây du ký lạ truyện: kiếp nạn 82 (phiên bản tiếng Việt) sẽ do ca sĩ Thái Sơn The Voice thể hiện. Để gấp rút cho ra mắt bộ phim vào đầu năm 2016 tại Việt Nam, ca sĩ Thái Sơn đã kịp thu âm và sẽ cho ra mắt MV OST của phim  Tây du ký lạ truyện: kiếp nạn 82. 
 
Sau khi đoạt giải quán quân của cuộc thi Tiếng ca học đường 2009 khi còn ngồi trên ghế nhà trường phổ thông, Lê Thái Sơn tiếp tục với việc học tập. 4 năm sau đó, để cho ba mẹ ở quê yên lòng, chàng trai 9x tập trung học Đại học tại Tp.HCM, lấy được tấm bằng cử nhân rồi mới tiếp tục theo đuổi đam mê với âm nhạc. 
 
Thái Sơn The Voice
Thái Sơn The Voice
Năm 2014, Lê Thái Sơn trở lại với cuộc thi The Winner Is - Tôi là người chiến thắng và liên tục gây ấn tượng ở các vòng thi với cách chọn bài và xử lý ca khúc đầy kỹ thuật. Tuy không trở thành quán quân của cuộc thi này, nhưng chàng trai quê Ninh Thuận đã có thêm nhiều cơ hội để được khán giả biết đến và trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Năm 2015, Thái Sơn tiếp tục tham gia cuộc thi The Voice, được huấn luyện viên Thu Phương lựa chọn ở vòng Giấu mặt. Ở vòng đối đầu, Thái Sơn được HLV Mỹ Tâm cứu và trở thành một trong những thành viên nam hiếm hoi của team Mỹ Tâm.
 
Rời cuộc thi Giọng hát Việt, cuối năm 2015, Thái Sơn bất ngờ tham gia Gameshow Thử thách người nổi tiếng. Chàng trai 9x gây ngạc nhiên cho khán giả và giám khảo khi lựa chọn diễn hài kịch để dự thi. Thái Sơn đã vượt qua các ứng cử viên khác để đi thẳng vào top 8. Thử sức với một thể loại hoàn toàn mới đối với bản thân, chính Thái Sơn cũng bất ngờ với sự yên mến của mọi người.

Ý kiến bạn đọc