Tân Nhàn - Tuấn Anh tái xuất tại Bài hát yêu thích

07:04, 15/12/2015
|

(VnMedia) - Bản tình ca "Tình ta biển bạc đồng xanh" là ca khúc nằm trong bảng xếp hạng Bài hát yêu thích tháng 12 sẽ được vợ chồng Tân Nhàn - Tuấn Anh trình diễn ngọt ngào trong liveshow tối ngày 18/12/2015 tại Đài Truyền hình Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Bài hát yêu thích tháng 12 là liveshow cuối cùng của năm 2015, khép lại 12 liveshow của năm với nhiều bản “hit” mới được khán giả trẻ yêu thích, cũng như khơi gợi lại nhiều ca khúc cũ có niềm yêu mến với khán giả nhiều thế hệ.

“Mơ” của ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường là ca khúc có được phần trăm bình chọn cao nhất để xuất hiện trong liveshow cuối năm. Ca khúc được dự đoán là một trong những bản “hit” tiếp theo của cô. Những sáng tác đậm chất Pop ghi dấu ấn riêng của Vũ Cát Tường, cách hát nhấn nhá dễ nhận biết có thể khiến cô dễ dàng chinh phục fan ruột và cả những khán giả trung lập. Vũ Cát Tường luôn có thể tạo ra những nguồn năng lượng hấp dẫn trên sân khấu khiến cho khán giả không thể ngồi im. 

Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường

Chàng ca sĩ nhận được rất nhiều giải thưởng trong 2 năm qua là Nguyễn Trần Trung Quân trở lại với một trong những ca khúc được yêu thích nhất của anh trong album “Khởi hành” mang tên “Lửa”. Giọng hát bùng cháy ngầm nhưng “thiêu đốt” sự tò mò của bất kỳ người nghe khó tính nào khi đến với ca khúc này đã khiến Nguyễn Trần Trung Quân có được dấu ấn của riêng anh, trong lần hợp tác được đánh giá là thành công và trưởng thành khó tin cùng nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ Khắc Hưng. 

Bảo Anh có sự trở lại mới lạ với ca khúc “Lần đầu” kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ đang “ăn khách” Mew Amazing, anh cũng là người viết ca khúc “Thật bất ngờ” cho Trúc Nhân và “Người đứng xem” cho Dương Hoàng Yến. Phong cách Pop/Dance vốn là sở trường của Bảo Anh vì phát huy được lợi thế hình thể và động tác vũ đạo sexy của cô trên sân khấu. Ca khúc này được phối theo phong cách House thời thượng, đi theo xu hướng EDM của quốc tế.

Ca khúc “Nỗi nhớ mùa đông” nằm trong album cùng tên mới phát hành của ca sĩ Phương Anh với những “Tình khúc Phú Quang”. Vốn sở hữu giọng hát trung trầm gây ấn tượng và dễ làm người nghe rung động, rất khôn ngoan và hợp lý khi Phương Anh chọn những tình khúc trầm, buồn, nhiều ký ức trong âm nhạc của nhạc sĩ Phú Quang. 

“Về với đông” là một ca khúc được Nhật Thuỷ trình diễn rất thành công thời gian qua, nhưng chưa được phổ biến rộng rãi. Đây là một ca khúc mà Nhật Thuỷ trình diễn và được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì sự cố gắng hoàn thiện mình, cũng như phần cảm xúc được thể hiện với nhiều thông điệp. 

Ca khúc “Anh ơi” khai thác được quãng giọng cảm xúc của Hải Yến, trong một sáng tác của nhạc sĩ Liêu Hưng. Với phần giai điệu da diết Pop Ballad, cách hát của Hải Yến cũng ngày một hoàn thiện, tự tin, chắc chắn cô sẽ đem đến nhiều thú vị trên sân khấu BHYT tháng 12 này.

Tháng 12 này cũng có những ca khúc thuộc dòng nhạc quê hương, cách mạng đã vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả, điển hình là ca khúc “Tình ca Tây Bắc”với phần song ca ăn ý của cặp đôi Lê Anh Dũng và Thành Lê. Chất giọng của 2 giọng ca dòng dân gian và thính phòng hoà quyện ăn ý với nhau tạo nên một phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, bao la, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, giản dị. Vì cùng là những ca sĩ đã có tên tuổi, phần bè phối nhịp nhàng, chắc chắn của Lê Anh Dũng, Thành Lê cũng khiến ca khúc trở nên mượt mà, tinh tế hơn.

Tân Nhàn - Tuấn Anh
Tân Nhàn - Tuấn Anh

Là ca khúc thuộc hàng kinh điển trong kho tàng âm nhạc Việt Nam,  “Tình ta biển bạc đồng xanh” sẽ được thể hiện bởi 2 giọng ca là Tân Nhàn và Tuấn Anh. Ca sĩ Tân Nhàn vốn được yêu thích những năm gần đây qua cách thức làm mới dòng nhạc dân gian pha với phong cách hiện đại, từ đó mà cách hát của cô cũng có nhiều thay đổi, mới lạ và vượt qua những thói quen cũ. Tuấn Anh là nam ca sĩ tài năng, với chất giọng nam tính trên nền tảng kĩ thuật chắc chắn. Tuấn Anh – Tân Nhàn vốn là cặp đôi hiểu nhau trong từng ca khúc, cách bè phối, và tạo nên được nhiều tác phẩm dấu ấn, như “Tình ta biển bạc đồng xanh”.

“Trên đỉnh Trường Sơn ta hát” là một trong những ca khúc được nhiều thế hệ yêu mến của nhạc sĩ Huy Du. Đây cũng là ca khúc được nhiều giọng ca thể hiện thành công, nhưng Vũ Thắng Lợi đã mang đến một hơi thở riêng. Anh cũng là ca sĩ trẻ thuộc dòng nhạc thính phòng đã làm mới nhiều ca khúc nhạc cách mạnh thành công, và mang đến cho khán giả góc nhìn mới lạ, nhưng đầy tính thuyết phục. 

Ca sĩ của tháng 12 là ca sĩ Cẩm Vân. Cô sẽ trình diễn 1 trong các ca khúc sau: Bài ca không quên, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Lá thư ngày Tết, Đêm đông, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.


Ý kiến bạn đọc