Tân Hoa hậu Hoàn vũ trượt top mỹ nhân tại quê nhà

10:20, 31/12/2015
|

(VnMedia) - Tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach có vẻ đẹp được cả thế giới công nhận nhưng ở quê nhà, cô chỉ đứng ở vị trí thứ 21 trong lòng người hâm mộ.

Điều này cũng chứng tỏ một điều, trong con mắt người hâm mộ Philippines, nhan sắc của  Tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach còn kém xa so với nhiều mỹ nhân Philippines khác.

Ngày 28/12 vừa qua, Starmometer, một trang giải trí từng đoạt nhiều giải thưởng truyền thông ở Philippines đã công bố bảng danh sách 100 mỹ nhân đẹp nhất quốc gia này trong năm 2015, dựa trên đánh giá của các độc giả truy cập vào trang web.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach còn thua xa nhiều mỹ nhân Philippin khác
Trong con mắt người hâm mộ, nhan sắc tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach còn thua xa nhiều mỹ nhân Philippin khác.

Điều đáng ngạc nhiên là dù được xướng tên cho ngôi vị hoa hậu Hoàn vũ, đánh bại đối thủ đến từ 80 quốc gia trên thế giới, Pia Alonzo Wurtzbach lại trượt top mỹ nhân ở chính quê nhà.

Người được chọn ở vị trí số một năm nay là Angel Locsin, nữ diễn viên sinh năm 1985. Cô từng thành công trong bộ phim Người sói, một trong những phim truyền hình có chỉ số người xem cực cao tại Philippines.

Nữ diễn viên 23 tuổi Angel Locsin
Nữ diễn viên 23 tuổi Angel Locsin

Trong khi đó, bà mẹ một con  Marian Rivera  người thường được gọi là “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” chỉ được xếp ở vị trí thứ 5.

Tân hoa hậu Hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach có vẻ đẹp được cả thế giới công nhận nhưng thậm chí còn không lọt… top 20. Cô dừng chân ở vị trí thứ 21 trong lòng người hâm mộ nước nhà. Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young cũng xếp sau Marian Rivera, ở vị trí thứ 9.

Maria River đứng ở vị trí thứ 5
Marian River đứng ở vị trí thứ 5

Dù không được xếp ở thứ hạng cao nhưng những thông tin liên quan tới Pia vẫn tiếp tục “bùng nổ” ở quốc gia này sau chiến thắng ngoạn mục của cô. Mới đây, trên một mạng xã hội được đông đảo người Philippines quan tâm, một chàng trai giấu tên tự xưng là bạn trai cũ của hoa hậu đã bất ngờ đăng tải câu chuyện tình cũ của anh và Pia Alonzo Wurtzbach.

Trong đó, anh chàng khẳng định 2 người quen nhau khi cùng học đại học và từ thời điểm đó, Pia đã mơ ước trở thành hoa hậu Hoàn vũ. Chàng trai bí ẩn cũng hé lộ, khi yêu Pia Alonzo, anh đã qua lại với một cô gái khác, dẫn đến kết thúc buồn là một cuộc chia ly. Câu chuyện đầy nuối tiếc nhuốm màu “ngôn tình” này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang tin Philippines. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai xác minh thực hư.

Trước khi câu chuyện này lan tràn trên các mạng xã hội và trang tin Philippines, cư dân mạng nước này cũng từng xôn xao về chuyện tình cảm của cô với Tổng thống Benigno Aquino III hay chàng cầu thủ điển trai Misagh Mahadoran, dù chưa ai chính thức lên tiếng về việc này.


Ý kiến bạn đọc