Siêu vòng 1 Coco Austin bị chê kỹ năng làm mẹ

09:48, 16/12/2015
|

(VnMedia) - Siêu vòng 1 Coco Austin bảo vệ mình trước những nhận xét không hay về kỹ năng làm mẹ của cô, việc chăm sóc và nuôi dưỡng đứa con gái mới sinh của mình...

Bà mẹ 36 tuổi vừa chào đón con gái Chanel với người chồng Ice-T hồi tháng 11, dùng Twitter  để phản phảo những người nói xấu đôi khi khiến cô thất vọng.

Coco Austin đáp trả những bình luận không hay về kỹ năng làm mẹ của cô
Coco Austin đáp trả những bình luận không hay về kỹ năng làm mẹ của cô

“Các người tưởng có tiền và là người nổi tiếng thì không phải làm gì sao?”, Coco tweet trên trang cá nhân. "Để tôi nói thêm cho mà biết, tôi không có vú em hay người trông trẻ gì hết. Tôi hoàn toàn tự làm tất cả mọi việc. Tôi cũng tự lau nhà và giặt quần áo và các công việc nội trợ".

"Tôi hoàn toàn nghiêm túc khi nói tôi thích được là một người vợ," cô tiếp tục. "Tôi thích vai diễn này... đôi khi tôi có thể là Coco đồng bóng nhưng bản chất tôi là một người tốt".

Đầu tháng này, Austin bị chỉ trích sau khi đăng một loạt những bức ảnh của cô con gái mới sinh với chủ để lễ hội, ngày nghỉ lên Instagram. Cô nhận được nhiều chỉ trích trong đó có một fan hâm mộ viết, "Coco thân mến, đừng khai thác thiên thần bé nhỏ của mình nữa, tôi khuyên cô chân thành”.

Những người khác chỉ trích Austin và chồng cô đã lập tài khoản Twitter cho  con gái  Chanel’s chỉ vài ngày cô bé được sinh ra. Tài khoải của bé Chanel's ngay lập tức thu hút 29.000 người theo dõi.


Ý kiến bạn đọc