Siêu mẫu Việt Nam 2015 khoe body nóng bỏng với bikini

16:14, 16/12/2015
|

(VnMedia) - 37 thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã trải qua vòng bán kết với những phần trình diễn nóng bỏng trên sân khấu.

Ngày 15/12/2015 vừa qua đã diễn ra vòng Bán kết chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2015 với sự tranh tài của 37  thí sinh xuất sắc nhất đã được tuyển chọn trên khắp cả nước.

Siêu mẫu Việt Nam 2015 quay trở lại với sự thay đổi mới mẻ ở cấu trúc bao gồm nhiều vòng thi được thiết kế sáng tạo, đòi hỏi tính chuyên môn cao với độ khó được tăng dần và một đêm Chung kết xếp hạng. Như vậy, với các nội dung thi nằm trong khuôn khổ vòng Chung kết của Siêu mẫu Việt Nam vừa đáp ứng được các vấn đề về chuyên môn, đồng thời giúp các thí sinh khai phá thêm những tiềm năng của bản thân. 

Ở vòng Bán kết, 22 có thí sinh nữ và 15 thí sinh nam tham gia tranh tài để vươn đến ước mơ trở thành “Siêu mẫu Việt Nam” trong mùa giải mới. Họ lần lượt trải qua ba vòng thi với ba bộ trang phục khác nhau: Trang phục Áo dài, trang phục Bikini và trang phục Dạ hội. Với sự tập luyện nghiêm túc, kỹ càng nên các thí sinh tự tin sải bước trên sàn catwalk. Bên cạnh đó, phong thái trình diễn của họ cũng thể hiện được sự quyết tâm cao độ qua mỗi phần thi của mình.

Đảm nhận vị trí “cầm cân này mực” của đêm thi này bao gồm:  bàThế Thanh – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hồ Chí Minh, nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, nhà thiết kế Chung Thanh phong, siêu mẫu Vĩnh Thụy và siêu mẫu Minh Tú. Ban giám khảo đã tập trung làm việc cao độ để tìm ra được những tài năng sáng giá nhất bước vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 27/12/2015 sắp tới.


Ý kiến bạn đọc