Quách Tấn An, Vạn Ỷ Lợi sắp quay phim tại Việt Nam

14:48, 16/12/2015
|

(VnMedia) - Nếu mọi việc thuận lợi, dàn sao của TVB là Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Lương Liệt Duy… sẽ sang Việt Nam để bắt đầu ghi hình cho bộ phim "Trí mệnh phục hoạt".

Sáng nay 16/12, vợ chồng nhà sản xuất, diễn viên Vân Anh - Thành Được cùng diễn viên Thành Đạt Doremon đã có buổi gặp gỡ với đoàn làm phim Trí mệnh phục hoạt vừa từ Hong Kong tới Việt Nam vào đêm qua. 

Vợ chồng
Vợ chồng diễn viên Thành Được – Vân Anh đón tiếp đoàn làm phim 

Hơn một tuần trước, ngày 8/12, giới truyền thông Hoa ngữ đã lan truyền thông tin giám chế Lâm Chí Hoa của TVB đã thực hiện cuộc đàm phán cùng vợ chồng diễn viên Thành Được – Vân Anh. Nội dung cuộc đàm phán này nhắc đến nội dung Trí mệnh phục hoạt cùng danh sách dàn diễn viên sẽ sang Việt Nam quay bộ phim này.

Trí mệnh phục hoạt có độ dài dự kiến là 28 tập, bối cảnh được thực hiện một phần tại Việt Nam. Sau khi được phía Việt Nam cấp phép, các diễn viên Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Lương Liệt Duy… sẽ sang Việt Nam để bắt đầu ghi hình. 
 
Vợ chồng nhà sản xuất của bộ phim Valentines đảm nhận vai trò tiếp đón đoàn làm phim của TVB, hỗ trợ và giới thiệu những bối cảnh đẹp của Việt Nam nhằm phục vụ cho các cảnh quay của bộ phim mới do TVB Hong Kong sản xuất. Với kinh nghiệm sản xuất các bộ phim điện ảnh và truyền hình trong thời gian qua, vợ chồng diễn viên Vân Anh - Thành Được khá tự tin với sự hợp tác lần này. Dự kiện, một số bối cảnh như Cảng Sài Gòn, biển Vũng Tàu... sẽ là những nơi được chọn làm bối cảnh cho bộ phim mới của TVB.
 
Quách Tấn An
Quách Tấn An
Vạn Ỷ Văn
Vạn Ỷ Văn

 

Vợ chồng Thành Được - Vân Anh cũng sẽ đại diện cho đơn vị hợp tác sản xuất tại Việt Nam, hỗ trợ phía TVB giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc đoàn phim lưu Việt Nam ghi hình.

Nội dung Trí mệnh phục hoạt xoay quanh 1 cặp vợ chồng hiện đại do Quách Tấn An và Vạn Ỷ Văn đóng. Sau một tai nạn bất ngờ, Quách Tấn An đã mất tích, Vạn Ỷ Văn chờ đợi trong vô vọng suốt 10 năm. Thời gian 10 năm trôi qua, tòa án tuyên bố Quách Tấn An đã qua đời, tài sản anh để lại cũng được chia cho người thân. Mọi thứ tưởng chừng giải quyết ổn thỏa thì Quách Tấn An đột ngột trở về. Lúc này, Vạn Ỷ Văn đã tìm được tình yêu mới và chuẩn bị tái hôn…
 
Với các khán giả yêu mến TVB, việc Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn sắp sang Việt Nam quay phim là một tin rất đáng mừng. Trên các diễn đàn phim ảnh, người hâm mộ đã bắt đầu lập kế hoạch đón tiếp và hỗ trợ thần tượng khi họ lưu lại Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc