Noo Phước Thịnh, Tuấn Hưng hát trong tuyết bay tại lễ hội Noel 2015

07:42, 20/12/2015
|

(VnMedia) - Là một trong hai ca sĩ nổi bật thu hút tại lễ hội Noel 2015 tại công viên Hồ Tây trong 2 ngày 23 và 24/12, Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn cuốn hút và sôi động trong không gian ngập tràn tuyết bay của rừng thông núi tuyết.

Từ “hoàng tử” của giới teen, trong những năm gần đây, Noo Phước Thịnh dần trưởng thành và chinh phục được nhiều đối tượng khán giả khó tính. Có thời điểm, anh trăn trở đứng giữa việc kiên định đi theo con đường mình chọn hoặc chạy theo xu hướng của các ca sĩ thần tượng Hàn Quốc. Cuối cùng, anh quyết định là chính mình và tìm cách đưa tên tuổi lên tầm cao bằng các sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, văn minh. Noo Phước Thịnh cũng trở thành một trong những cái tên hút mạnh mẽ giới trẻ.

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Trong những ngày cuối năm, nam ca sĩ "Really love you" có chương trình minishow Noo Phước Thịnh mang tên  MTV connection diễn ra tại sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP.HCM ngày 17/12. Đây là chương trình do kênh MTV Việt Nam kết hợp cùng êkíp của Noo Phước Thịnh tổ chức nhân sinh nhật 27 tuổi của nam ca sĩ. Tuy không phải là liveshow nhưng chương trình được dàn dựng, đầu tư hoành tráng. Noo Phước Thịnh nói, anh là người chỉn chu, khi làm gì anh cũng dồn hết tâm huyết và công sức vào. Vì vậy, chương trình không khác gì một concert thực thụ. Trong đêm nhạc, Noo Phước Thịnh hát một loạt ca khúc nổi tiếng của anh, vừa ballad vừa dance như: “Vắng em”, “Anh sẽ quên”, “Không hối tiếc”, “Chôn giấu giấc mơ”… Trong MTV connection, Noo Phước Thịnh cũng dành một bất ngờ cho fan khi lần đầu tiên giới thiệu MV Really love you. Noo cũng không quên điểm lại một dự án âm nhạc khác được đầu tư công phu của mình là phim ngắn Chuyện tình Maldives với các ca khúc Chuyện tình trong mưa, Giá như và Hold me tonight.

Nếu xem Noo Phước Thịnh biểu diễn, sẽ rất khó nhận ra nam ca sĩ đang trải qua những ngày sốt đến phờ phạc. Trước đó hai ngày anh vẫn còn vật vờ, không đủ sức để tập nhảy, tập hát. Thế nhưng, trong đêm diễn, Noo hát rất khoẻ, nhảy rất sung và không hề có dấu hiệu đuối sức. Đặc biệt, loạt ca khúc dance đòi hỏi kỹ năng vũ đạo điêu luyện được Noo xử lý xuất sắc. Nam ca sĩ càng diễn, không khí càng “nóng” còn khán giả càng phát cuồng.

Noo Phước Thịnh từng tâm sự 10 năm nay anh không yêu ai. Nếu có người phụ nữ của riêng mình, anh dễ mù quáng, xao nhãng công việc và không tập trung phát triển được sự nghiệp ca hát. Anh lý giải: "Không yêu không có nghĩa là chưa yêu. Tôi vẫn cần có chất xúc tác cho cuộc đời khô khan này. Vẫn có bóng dáng của những người phụ nữ đến và đi. Họ ra đi vì tôi không có thời gian dành cho họ. Thực ra, tôi có cô đơn thì khi hát, phụ nữ mới nghe. Các fan của tôi cũng không cho tôi yêu".

Tuấn Hưng
Tuấn Hưng

Trong dịp Giáng sinh sắp tới, cùng với Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn tại công viên Hồ Tây trong 2 ngày 23-24/12, cùng mang tới những thông điệp Chung tay phòng chống bệnh ung thư. 2 nghệ sĩ cùng với BTC Lễ Hội Noel 2015 trong chuỗi chủ đề “Rừng thông lên tiếng” và Lời của chuông gió, Dinh dưỡng tốt cho sức khỏe... mang tới lời cảnh tỉnh, đánh thức mỗi người.

Hai nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh vừa làm bùng nổ sân khấu vừa khuấy động bầu không khí đêm giáng sinh tại Công viên Hồ Tây, trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn và đẹp mắt của tuyết bay, của rừng thông, núi tuyết, của chuông gió, bức tranh bưu thiếp... đồng thời mang đến những thông điệp phòng chống ung thư  rất nhân văn và sâu sắc.

Trong sự lan tỏa của niềm vui, bất kể ai đến công viên Hồ Tây dịp lễ hội Noel, nếu muốn cũng có thể cùng nói lên những tiếng nói, những thông điệp của mình gửi tới người thân, cộng đồng… trên tấm bưu thiếp khổng lồ... Với thông điệp chung: “Hành động từ bạn, từ tất cả mọi người để thế giới sạch hơn, an lành hơn, vì bạn, vì tôi, vì cả tương lai”.

Hội chợ giáng sinh 2015 tại đây cũng là điểm nhấn độc đáo với sự tham gia của các doanh nghiệp thực phẩm sạch, mang đến một không khí ẩm thực, vui chơi thú vị, hấp dẫn với thông điệp truyền tải sự yêu thương, an toàn tới cộng đồng trong dịp Noel ý nghĩa.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng sẽ biểu diễn vào tối 23/12 và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn vào tối 24/12, chắc rằng sẽ khuấy động bầu không khí đêm giáng sinh thật tưng bừng, thật độc đáo và thú vị tại Công viên Hồ Tây.


Ý kiến bạn đọc